GapoWork là gì? Có nên sử dụng kết hợp với SlimCRM hay không?

Bạn đang ở đây

GapoWork là gì? Có nên sử dụng kết hợp với SlimCRM hay không?

20/09/21 Lượt xem: 1240

Trong mùa dịch này, khi các doanh nghiệp thảo luận về các chủ đề như Remote Work, Work, From Home, … thì nổi lên giữa đó cái tên “GapoWork”. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc cái nhìn tổng quan về gapowork cũng như làm nổi bật lên tầm quan trọng của các công cụ hỗ trợ Remote Work.

GapoWork là gì?

GapoWork là nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp!  Được xây dựng và phát triển bởi công ty Gapo vào năm 2019, Gapo Work có sứ mệnh cải thiện hiệu quả làm việc cho mọi người thông qua sự kết nối toàn diện trong tổ chức.

gapowork

GapoWork cung cấp các công cụ phục vụ giao tiếp và tương tác toàn diện. Từ đó thúc đẩy việc hiện thực hóa mục tiêu chung và lan tỏa giá trị cốt lõi trong doanh nghiệp. Phần mềm mở ra cơ hội tạo nên một tổ chức kết nối hơn hơn. Thông qua các công cụ chat, chat nhóm, Gọi Video / Video HD, LiveStream,... các thành viên và phòng ban có cơ hội chia sẻ nhiều hơn, từ đó sự gắn kết ngày càng chặt chẽ.

Những ưu điểm của GapoWork

Kết nối các thành viên trong tổ chức

Xây dựng sự gắn kết trong doanh nghiệp là mục tiêu hàng đầu của các nhà lãnh đạo, tuy nhiên không phải tổ chức nào cũng làm tốt điều này.

Đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch Covid 19, khi mà nhiều doanh nghiệp đang phải triển khai các mô hình Remote Work thì sự gắn kết của các thành viên trong tổ chức lại càng trở nên quan trọng hơn. Đây cũng là bài toán mà GapoWork muốn giải quyết.

GapoWork được xây dựng theo một mô hình mạng xã hội ảo cho nội bộ doanh nghiệp, giúp tăng các tương tác người với người. Với phần mềm, doanh nghiệp có thể thực hiện nhiều điều như:

  • Gia tăng các hoạt động nội bộ, triển khai một số khóa training giúp nhân viên làm việc từ xa hiệu quả.
  • Tổ chức nhiều chương trình giao lưu ngắn trong cuộc họp online để tăng tương tác giữa các thành viên, giảm bớt áp lực công việc, tạo không khí vui vẻ và phấn khởi để hoàn thành dự án.
  • Tác động tích cực đến tinh thần làm việc của nhân viên bằng những thay đổi nhỏ, ví dụ như linh động trong sắp xếp thời gian hoàn thành dự án để họ cân bằng với văn hoá mới khi bắt đầu work from home!  
  • Cổ vũ tinh thần làm việc của nhân viên bằng cách ghi nhận, khen thưởng với cá nhân có kết quả tốt để tạo động lực và khích lệ đội ngũ đạt nhiều thành tích hơn.   
  • Khuyến khích tất cả thành viên chia sẻ câu chuyện của bản thân thay vì chỉ có lãnh đạo kể những bài học truyền cảm hứng. Khi một cá nhân chịu bày tỏ câu chuyện của riêng mình sẽ giúp các thành viên còn lại dễ dàng cảm thông, thấu hiểu và tương tác nhiều hơn.  
  • Tạo không gian trao đổi công việc sôi nổi, linh hoạt cho nhân viên bằng cách kết nối họ trên một nền tảng giao tiếp nội bộ thân thiện, đa năng, dễ sử dụng

Làm việc từ xa khiến nhân viên phải đối mặt với nhiều thách thức: Tương tác với đồng nghiệp lỏng lẻo, phải làm việc độc lập và thiếu kết nối với mọi người, hiệu quả làm việc nhóm giảm do không gặp mặt được trực tiếp, … các vấn đề trên sẽ phần nào được giải quyết với GapoWork

>> Đọc thêm:

1. Hướng dẫn tổ chức và điều hành toàn bộ doanh nghiệp làm việc từ xa

2. 6 mẹo để Work From Home cực kì hiệu quả trong đại dịch Covid 19

Kết hợp GapoWork và SlimCRM để điều hành toàn bộ doanh nghiệp từ xa

Nếu coi GapoWork là nền tảng chủ yếu để giao tiếp và tăng tính kết nối giữa các thành viên, đội nhóm trong tổ chức trong thời kỳ “Work From Home” thì SlimCRM lại là công cụ để nâng cao năng suất và hiệu suất công việc từ nền tảng đó.

SlimCRM được phát triển bởi công ty công nghệ Vinno vào năm 2019. Dưới bàn tay của đội ngũ chuyên gia Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đây là nền tảng quản trị số tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ, giúp doanh nghiệp giải quyết được hai vấn đề chính, đó là: 

Hỗ trợ các công việc chuyên môn của từng vị trí trong doanh nghiệp

  • Giúp doanh nghiệp: “ chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng, chuyển đổi số trải nghiệm nhân viên, chuyển đổi số quy trình hoạt động”
  • Đối với các công việc hằng ngày trong doanh nghiệp, phần mềm SlimCRM tập trung vào cân bằng cả 4 khía cạnh: “khách hàng - tài chính - nhân sự - công việc”.

Ưu điểm của SlimCRM

Giao diện đơn giản / Dễ dàng sử dụng

Người sử dụng SlimCRM ngay lần đầu thường có xu hướng muốn tiếp tục tìm hiểu do tính dễ sử dụng của nó. Phần mềm có một giao diện tinh gọn, đơn giản mà không hề đơn điệu. SlimCRM sử dụng tông màu nhẹ thể hiện theo mức độ giảm dần. Nguyên lý thiết kế của phần mềm là từ “trái qua phải và từ trên xuống dưới”, màu sắc được phân loại theo mức độ quan trọng của thông tin. Nguyên nhân của điều này là do đa phần các quốc gia trên thế giới thường đọc chữ viết từ trái qua phải và từ trên xuống dưới.

Các thông tin được SlimCRM đưa lên trang đầu cũng được chọn lọc kỹ càng, chỉ giữ lại các thông tin quan trọng tránh gây rối người dùng. Chúng bao gồm: “Hóa đơn chờ thanh toán, Cơ hội đã chuyển đổi, Dự án đang thực hiện, Báo cáo thu - chi theo ngày/tuần/tháng, List công việc cá nhân, Doanh thu nhân viên,…” 

gapowork 1

Giao diện của SlimCRM

Đây đều là các thông tin mà CEO hay các cấp quản lý cần nắm được hằng ngày, và họ sẽ không mất bất cứ một click nào.

Với đặc tính dễ dàng sử dụng của mình, các doanh nghiệp sẽ không còn phải lo về việc tốn thời gian đào tạo cho đội ngũ khi chuyển sang mô hình remote work. Nhân viên của bạn hoàn toàn có thể tự học và tìm hiểu phần mềm tại nhà chỉ với 15 phút qua các tài liệu, video hướng dẫn sử dụng do SlimCRM cung cấp. Phần mềm thậm chí còn có tính năng hướng dẫn.

Các tính năng quan trọng hỗ trợ Remote Work toàn diện

Là một phần mềm CRM cao cấp, SlimCRM không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý các mối quan hệ khách hành, mà còn toàn bộ các khía cạnh khác của doanh nghiệp như quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý nhân sự,.. từ xa hiệu quả.
Một vài tính năng có thể kể đến của SlimCRM giúp quản lý doanh nghiệp từ xa:

  • Nhận báo cáo công việc trực tuyến
  • Nhận báo cáo thu chi trực tuyến
  • Theo dõi, giám sát tiến độ dự án
  • Theo dõi, giám sát tiến độ công việc
  • Quản lý cơ hội, khách hàng trực tuyến
  • Quản lý hóa đơn
  • Giao việc trực tuyến bằng mindmap editor
  • SlimWiki giúp đào tạo nhân lực trực tuyến

Đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm

SlimCRM sẽ cung cấp tài liệu sử dụng, video hướng dẫn cho khách hàng hoặc hỗ trợ khách hàng qua các kênh email, livechat, điện thoại,... 

Đội ngũ hỗ trợ của SlimCRM cũng bao gồm các chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về xây dựng hệ thống và phần mềm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 mỗi khi khách hàng có các yêu cầu về kỹ thuật, dịch vụ một cách chu đáo nhất. Doanh nghiệp có thể yên tâm tự triển khai phần mềm từ xa.

Giá thành hợp lý

Có thể nói trong đại dịch vừa rồi, các doanh nghiệp Việt đều phải chịu những tổn thất nặng nề về tài chính, đặc biệt là SMEs. Vì lý do này mà giá thành các công cụ trở nên rất quan trọng khi đa phần các doanh nghiệp vẫn phải tìm cách để tối ưu hóa các chi phí.

SlimCRM hiểu được điều này và với sứ mệnh vì doanh nghiệp nhỏ của mình, phần mềm có giá phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam để tất cả các tổ chức đều có thể tiếp cận được một phần mềm quản lý chuyên nghiệp. Nên lưu ý là tất cả các gói của SlimCRM đều hỗ trợ đầy đủ tính năng.

SlimCRM có 4 mức giá ( Giá giảm dần trên từng người theo số lượng đăng ký)

  • Nhóm làm việc: 200.000 vnđ / 3 người dùng / 1 tháng
  • Startup: 800.000 vnđ / 20 người dùng / 1 tháng
  • Doanh nghiệp nhỏ: 1.600.000 vnđ / 50 người dùng / 1 tháng
  • Doanh nghiệp vừa: 2.500.000 vnđ / 100 người dùng / 1 tháng

gapowork 2

Bảng giá của SlimCRM

Tổng kết

Cả 2 công cụ GapoWork và SlimCRM đều rất phù hợp để doanh nghiệp áp dụng khi chuyển sang mô hình Remote Work. Như đã nói ở trên thì nếu coi GapoWork là nền tảng mạnh mẽ cho giao tiếp thì SlimCRM có những tính năng nghiệp vụ chi tiết cho các bộ phận chức năng của doanh nghiệp. Vì cả hai phần mềm đều bổ trợ cho nhau nên doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm sử dụng cùng một lúc để tăng hiệu suất một cách toàn diện

Đăng kí dùng thử và trải nghiệm SlimCRM MIỄN PHÍ tại đây.

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận