Quản lý công nợ - hợp đồng lái xe Taxi

Bạn đang ở đây

Quản lý Công nợ - Hợp đồng lái xe Taxi

10/01/17 Lượt xem: 405

Phần mềm Quản lý công nợ - hợp đồng lái xe Taxi hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh, các hãng Taxi, xe khách và doanh nghiệp dịch vụ cho thuê xe truyền thống kiểm soát công nợ, các khoản thanh toán, phải trả.

Nhu cầu Quản lý công nợ - hợp đồng 


Công ty bạn đang bảo lãnh cho lái xe taxi vay mua xe? Bạn đang gặp khó khăn với việc nhắc lịch thu nợ, tính số tiền hải thu hàng tháng, theo dõi việc chậm thanh toán của từng lái xe, đôi chiếu công nợ, kiểm soát khả năng thanh toán với ngân hàng,.. Với mỗi trường hợp thuê xe Taxi, cần có hợp đồng giữa công ty cho thuê và cá nhân, doanh nghiệp thuê xe. Khi số lượng xe thuê lớn, việc quản lý hợp đồng sẽ tương đối khó khăn. 

Phần mềm quản lý bán hàng công nợ của chúng tôi sẽ giúp kế toán, đội ngũ quản lý của các hãng taxi giải quyết toàn bộ các vấn đề trên, giải thoát áp lực của việc theo dõi sổ sách một cách không cần thiết.

Không chỉ dừng lại ở quản lý công nợ - hợp đồng của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lái xe Taxi, phần mềm còn có thể mở rộng ứng dụng cho các loại hình kinh doanh theo dạng Hợp đồng mua trả góp. 

Đối tượng sử dụng


  • Các công ty, hãng taxi, xe khách, dịch vụ cho thuê xe truyền thống
  • Các đơn vị bảo hiểm, bán hàng trả góp, cho vay tiêu dùng/tài chính tín chấp hoặc cầm đồ
  • Kế toán phụ trách công nợ
  • Kế toán ngân hàng

Chức năng phần mềm Quản lý công nợ - hợp đồng lái xe Taxi


Theo dõi công nợ của từng đầu xe

Không còn phải dò từng dòng trong Excel, chỉ cần một click chuột là bạn có thể ra được lịch sử trả nợ của mỗi lái xe theo từng tháng 

Cảnh báo nợ quá hạn và các ngày cần gia hạn

Không phải lái xe nào cũng đóng tiền đúng hạn, việc tính tiền phạt chậm quá hạn cũng sẽ đơn giản hơn nhiều so với việc tính tay. Ngoài ra, việc theo dõi các xe cần gia hạn các ngày: bảo hiểm, tem hồng, thu phí đường bộ .. cũng được theo dõi tại phần mềm Quản lý công nợ - hợp đồng lái xe Taxi.

Tính tiền chính xác cho từng trường hợp

Thay với máy tính cầm tay, với công thức lằng nhằng trong Excel. Chỉ cần nhập ngày lái xe lên thanh toán, hệ thống tự động tính toán và bóc tách từng khoản nợ của Lái xe

Xuất mẫu in, phiếu thu theo mẫu

Các mẫu hợp đồng mua xe, hợp đồng đặt cọc để tiện làm hợp đồng cũng được lưu trữ trên hệ thống. Ngoài ra, hệ thống sẽ xuất được phiếu thu mỗi khi lái xe lên đóng tiền 

Lên danh sách lái xe đến hạn đóng tiền

Việc kế toán hàng tháng lên được danh sách các lái xe đến kỳ trả nợ cần mất nhiều thời gian và công sức. Giờ đây, việc đó thật đơn giản và dễ dàng với hệ thống tự động trên phần mềm Quản lý công nợ - hợp đồng lái xe Taxi

Quản lý đầy đủ, tra cứu thông minh với nhiều tiêu chí

Thông tin của lái xe được lưu trữ đầy đủ, với cơ chế tìm kiếm thông minh: tìm theo tên lái xe, tìm theo hạng bằng, số điện thoại ... giúp cho việc tìm thông tin sẽ dễ dàng hơn.

Vì sao chọn giải pháp Vtranet ?


  • Phần mềm Quản lý công nợ miễn phí - hợp đồng lái xe nhiều tính năng với chi phí hợp lý, vừa túi tiền.
  • Được phát triển bởi công ty phần mềm Vinno thành lập năm 2004 với kinh nghiệm triển khai phần mềm cho hơn 1000 khách hàng.
  • Hoạt động hoàn toàn trên công nghệ web. Cho phép truy cập từ xa mọi lúc, mọi nơi.
  • Bảo mật, an toàn, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Cơ quan nhà nước
  • Phần mềm linh hoạt - có thể mở rộng quy mô và thích nghi với sự thay đổi của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành chuyên nghiệp 24/7.

Liên hệ tư vấn


  • Gửi yêu cầu tư vấn online: [ BẤM VÀO ĐÂY ]
  • Hotline tư vấn: 0988.140.968 091.2608.723

Thông tin khác

Bình luận