Top 7 phần mềm OKR theo lĩnh vực được tin dùng nhiều nhất

Bạn đang ở đây

Top 7 phần mềm OKR theo lĩnh vực được tin dùng nhiều nhất

05/11/20 Lượt xem: 302

Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin, đánh giá các phần mềm OKR nước ngoài chia theo lĩnh vực và có thể lựa chọn được công cụ phù hợp để triển khai chiến lược quản lý mục tiêu của doanh nghiệp.

Theo một thống kê, có 58% người lao động nói rằng đang gặp vấn đề với người quản lý trong việc “không truyền đạt kỳ vọng rõ ràng” với đội ngũ. Điều này cực kỳ nguy hiểm làm cho đội ngũ phía dưới không rõ phương hướng mình phải đi đâu và làm gì. Vì thế, đặt mục tiêu đơn giản, dễ hiểu là yêu cầu bắt buộc với bất kỳ ai.

OKR chính là phương pháp quản trị mục tiêu giúp doanh nghiệp lượng hóa các kết quả then chốt cần đạt được để hoàn thành mục tiêu đề ra trong một thời gian nhất định. Ưu điểm của phương pháp chính là tập trung mọi nguồn lực vào một vấn đề duy nhất và luôn biết mình đang đi về đâu, muốn gì.

Tiêu chí để chọn phần mềm OKR phù hợp


Phần mềm OKR là công cụ giúp quản lý mục tiêu tập trung trong một nền tảng, thúc đẩy hiệu suất người dùng cho nên dù khi lựa chọn cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản dưới đây.

Giao diện người dùng (UI)

Giao diện đẹp và hấp dẫn không ? Cách sắp xếp các menu theo nguyên lý nào và thực sự dễ tìm ? Có tối giản thao tác click chuột không ?... đặc biệt, đáp ứng được với những người ít khi sử dụng phần mềm và không rành về kỹ thuật.

Tính dễ sử dụng

Phần mềm OKR có được thiết kế tinh gọn và đơn giản không ? Khi có nhân viên mới bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian để đào tạo họ sử dụng. Nhà cung cấp có hỗ trợ việc này không ? Có cộng đồng / diễn đàn nào hỗ trợ khách hàng ?... Sẽ thật tuyệt vời khi người dùng có thể tự sử dụng phần mềm mà không mất nhiều thời gian đào tạo chưa kể doanh nghiệp sẽ bị tính thêm chi phí.

Tính dễ sử dụng còn quyết định đến việc triển khai OKR thành công hay không.

Tính năng & Chức năng

  • Check-in, CFR, quản lý công việc là những tính năng cốt lõi nhất của phần mềm OKR. Vì vậy khi lựa chọn, hãy chắc chắn phần mềm đó được thiết kế theo quy trình nghiệp vụ OKR chuẩn.
  • Công cụ phản hồi & đánh giá (CFR): Các trưởng nhóm có dễ dàng nói chuyện với nhân viên và đánh giá hiệu suất của họ không? Công cụ có tạo điều kiện cho giao tiếp và khuyến khích trao đổi thẳng thắn không? 
  • Bảng dashboard quản lý mục tiêu: Công cụ có giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy các mục tiêu của toàn doanh nghiệp và các Kết quả then chốt gắn liền với mục tiêu như thế nào? Công cụ có hoạt động tốt để gắn kết trách nhiệm cá nhân với các mục tiêu lớn hơn của công ty không? Công cụ có cung cấp báo cáo và thông tin chi tiết theo thời gian thực để dễ dàng quản lý, chia sẻ và xử lý vấn đề ngay lập tức ?
  • Liên kết các OKR: Đảm bảo rằng phần mềm OKR cho phép liên kết OKR hàng quý với chiến lược dài hạn để doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển các mục tiêu lớn hơn từ OKR hàng quý sang OKR hàng năm.  Và các OKR cá nhân có thể đứng độc lập hoặc liên kết chéo với phòng ban hoặc công ty.

Khả năng tùy chỉnh và tích hợp

Việc kết nối với các công cụ khác cũng là yếu tố quan trọng nếu phần mềm OKR này là đơn lẻ. Tuy nhiên việc xem xét lựa chọn các giải pháp quản trị tổng thể trọn vẹn trong một phần mềm như SlimCRM sẽ giúp tập trung hơn vào một nền tảng duy nhất.

Phần mềm OKR phải có khả năng tùy chỉnh khi thay đổi các mục tiêu, kết quả, cài đặt các chỉ số, câu hỏi check in, mẫu ghi nhận/phản hồi…

Huấn luyện người dùng khi sử dụng

Việc đào tạo phần mềm trước khi sử dụng có lẽ là cách làm phổ biến ở nhiều nhà cung cấp. Điều này sẽ làm mất thời gian của cả doanh nghiệp và nhà cung cấp, đặc biệt khi doanh nghiệp có người dùng mới. Do đó, nên lựa chọn phần mềm OKR có chức năng huấn luyện người dùng khi sử dụng bằng cách tự giải thích các khái niệm và không cần đào tạo quá nhiều.

Không tạo ra gánh nặng về chi phí 

Các công ty cung cấp phần mềm OKR dạng SaaS thường sẽ giới hạn các gói mua theo tính năng hoặc số lượng người dùng. Vì thế mà chi phí sẽ thay đổi. Doanh nghiệp nên cần nhắc, xác định nhu cầu của mình để lựa chọn gói phù hợp và khi quy mô thay đổi, số lượng nhân viên tăng liệu có làm ảnh hưởng đến chi phí sử dụng.

Các giải pháp đắt đỏ chưa hẳn đã là phù hợp với doanh nghiệp mình, và khi lựa chọn có thể sẽ là gánh nặng về mặt tài chính  Thường thì các phần mềm OKR nước ngoài sẽ đắt hơn so với giải pháp trong nước.

phần mềm okr

7 phần mềm OKR nước ngoài tiêu biểu theo lĩnh vực


Phần mềm OKR là công cụ tuyệt vời hỗ trợ doanh nghiệp triển khai và quản lý các mục tiêu đầy tham vọng mong muốn đạt được trong tương lai. Thực tế, có thể quản lý thủ công nhưng đây cách làm này sẽ là gánh nặng, tạo thêm sự bận rộn để giải quyết khi các mục tiêu chồng chất lên nhau.

Để đạt được hiệu suất cao hơn  và nhanh chóng hoàn thành các mục tiêu đề ra, doanh nghiệp nên đầu tư thời gian và chi phí vào phần mềm OKR phù hợp. Dưới đây là danh sách 7 công cụ OKR tiêu biểu trên thế giới dành cho doanh nghiệp bạn tham khảo.

Koan - Phần mềm OKR tốt nhất cho Startup và doanh nghiệp nhỏ

phần mềm okr

Koan cực kỳ phù hợp với các nhóm nhỏ như startup các doanh nghiệp SMEs. Hệ thống cho phép quản trị mục tiêu và cộng tác từ xa với các cấp độ doanh nghiệp, nhóm, cá nhân một cách dễ dàng. Đồng thời tận dụng dữ liệu để tạo ra mục tiêu, dự đoán kết quả giúp người quản lý đưa ra quyết định nhanh và chính xác hơn.

Phần mềm OKR này có 2 chế độ hiển thị là dạng cây và biểu đồ giúp người dùng thuận tiện theo dõi và quản lý mục tiêu.

phần mềm okr

Ngoài việc theo dõi sự tiến bộ của nhân viên, Koan còn giúp thu thập phản hồi trực tiếp của nhóm, chia sẻ phản hồi và báo cáo tình trạng hàng tuần giữa các nhóm để xử lý các vấn đề kịp thời.

Các tính năng chính phần mềm OKR

  • Chế độ xem dạng cây, giúp dễ dàng theo dõi các mục tiêu liên kết từ cấp trên xuống
  • Liên kết các mục tiêu: Cho phép liên kết các mục tiêu giữa các phòng ban, cá nhân. Đặc biệt, sau khi liên kết bạn sẽ thấy các mục tiêu này liệu có phù hợp với nhau hay không.
  • Dữ liệu định lượng & Thông tin chi tiết về chất lượng - Tự động thu thập phản hồi trực tiếp từ các nhóm và xác định các vấn đề đang làm cản trở trước khi chúng xảy ra. Người dùng có thể theo dõi tiến trình OKR ngay từ đầu và sử dụng chức năng lọc để thu hẹp dữ liệu.

Ưu điểm: 

  • Chia sẻ, cập nhật tình trạng hàng tuần dễ dàng
  • Bảng điều khiển theo dõi tiến độ và kiểm soát các vấn đề kịp thời
  • Phần mềm OKR cho phép tích hợp với nhiều phần mềm quản lý khác như: Jira, Slack, Zapier
  • Phân tích dự đoán và quản lý mục tiêu
  • Được xác thực bởi Google và Office 365
  • Tài khoản dùng thử và 30 ngày dùng miễn phí

Nhược điểm:

  • Không có app trên di động
  • Không tích họp được với Outlook
  • Không có tùy nhập / sửa đổi hàng loạt

Giá cả: 

Không thể tuyệt vời hơn và thực sự dành cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, mức chi phí thấp nhất của phần mềm OKR này  là 1$/tháng/người dùng (tối đa 10 người) ưu đãi 2 tháng nếu thanh toán cả năm. Koan giới hạn theo số lượng người dùng, vì thế gói Standard là 6,5$/người/tháng nhưng tính năng y hệt gói Starter.

PERDOO - Theo dõi KPI và quản trị mục tiêu OKR

Perdoo là phần mềm OKR miễn phí dành cho tất cả các loại hình doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau. Giúp doanh nghiệp quản lý các mục tiêu tập trung, sắp xếp các nguồn lực tại một nơi duy nhất và đánh giá các tiến trình để xác định kết quả đạt được và nâng cao trách nhiệm mỗi cá nhân.

Với tính năng kéo thả, người dùng có thể thiết kế và lên kế hoạch làm việc cho mình một cách dễ ra. Chức năng phân tích giúp xác định những vấn đề quan trọng cần giải quyết và cho phép toàn bộ người dùng có thể theo dõi tiến công việc của nhau chỉ trong vài phút.

phần mềm okr

Các tính năng chính:

  • Tích hợp Slack - Bạn có thể chia sẻ tất cả thành tích mỗi cá nhân và cập nhật dữ liệu cho đội nhóm bằng cách tích hợp giữa Perdoo với Slack.
  • Quản lý KPI và OKR - Kết hợp cả Chỉ số hiệu suất (KPI) và Mục tiêu và Kết quả then chốt (OKR) tạo ra cái nhìn tổng quan đầy đủ, điều này có nghĩa là, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí không phải mua thêm công cụ khác để đo lường KPI.
  • Module Insights của Perdoo hiển thị trực quan các chỉ số quan trọng về tiến độ chung và sơ lược về mỗi kết quả then chốt trong chương trình OKR, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn và thực hiện hành động kịp thời.

Ưu điểm:

  • Tích hợp với bất kỳ ứng dụng bên thứ 3 nào
  • Tích hợp với các trang tính của Google
  • Bảng dashboard hiển thị dạng tùy chỉnh dễ dàng và trực quan hóa
  • Tính năng nổi trội: KPI, OKR và Sáng kiến

Giá cả: Phần mềm OKR Perdoo có gói miễn phí và giới hạn 10 người và gói Premium là 7,2$/người/tháng với nhiều tính năng nổi bật hơn.

WEEKDONE - Quản lý mục tiêu theo cấu trúc

Weekdone là một công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp thiết lập và quản lý các mục tiêu có cấu trúc. Với Weekdone, người dùng có thể tạo ra các mục tiêu hàng tuần và hàng quý riêng biệt. Bạn cũng có thể theo dõi tiến trình hướng tới các mục tiêu để xem liệu bạn có đang đi đúng hướng hay không.

phần mềm okr

Phần mềm OKR này cung cấp các tính năng phản hồi và ghi nhận để bổ sung vào tiến độ thực hiện OKR để xác định nhanh chóng tình trạng của các mục tiêu. Nhân viên có thể thảo luận và phản hồi trực tiếp theo thời gian thực. Hoặc đưa ra các đề xuất để giúp đội ngũ về đích nhanh hơn. Tính năng xếp hạng thang điểm (điểm tối đa là 5 sao) bằng 1 cú click chuột biểu thị hành động khen ngợi nhằm cổ vũ đội nhóm của bạn.

Bảng dashboard cập nhật theo thời gian thực cho phép người dùng theo dõi tiến trình OKR của nhóm và các sáng kiến hàng tuần của họ.

Tính năng:

  • Báo cáo PPP - Weekdone giúp tạo các báo cáo cho thành viên, nhóm (Plans - Progress - Problems) và lập kế hoạch cho tình trạng công việc và mục tiêu hàng tuần. Báo cáo PPP cho phép bạn theo dõi thành tích cá nhân và thêm tính minh bạch cho tổ chức.
  • Check-in 1: 1 - Hỗ trợ và hướng dẫn đội nhóm thực hiện các cuộc thảo luận ngay trên phần mềm mà không tổ chức cuộc họp riêng lẻ. Các hành động review, phản hổi, đánh giá được thực hiện ngay trên hệ thống.
  • Analytics - Weekdone cung cấp trang tổng quan trực quan và thời gian thực để giúp bạn hiểu nhanh trạng thái công việc và phân tích nhũng thay đổi trong tiến trình hàng tuần của đội ngũ.

Ưu điểm: 

  • Hỗ trợ sử dụng miễn phí cho đội nhóm 0-3 người
  • Có app trên Android, iOS, Windows 10

Chi phí: 

Quy mô 10 người mức phí phải trả hàng năm là 1,080$ khá là cao so với mặt bằng chung. Chưa kể phần mềm OKR này chỉ tập trung vào ghi nhận và đánh giá tiến độ thực hiện nói chung mà không tập trung vào từng công việc cụ thể.

phần mềm okr

Lattice - Phần mềm OKR tốt nhất để theo dõi tiến độ của nhân viên

Lattice là một phần mềm OKR cloud cho phép doanh nghiệp quản lý hiệu suất của nhóm từ xa. Xét về tính đặc trưng thì Lattice mang tính dáng dấp của một phần mềm quản lý công việc nhiều hơn là OKR. 

Phần mềm nổi bật với tính năng đánh giá tích hợp giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu suất của nhân viên và mỗi cá nhân sẽ nhận được phản hồi từ đồng nghiệp và người quản lý. Lattice hướng đến xây dựng một nền văn hóa làm việc hiệu suất cao.

phần mềm okr

Các tính năng đặc trưng bao gồm:

  • Tạo câu hỏi tùy chỉnh để đánh giá hiệu suất
  • Chia sẻ đánh giá hiệu suất với đội ngũ
  • Gửi lời nhắc liên tục đến nhóm để điền vào các bài đánh giá
  • Tạo báo cáo hiệu suất
  • Tạo và nhận phản hồi

Các tính năng chính:

  • The Praise Wall - Giống như một bảng xếp hạng khen ngợi nhân viên trước toàn thể công ty vậy, tính năng này nhằm tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc chăm chỉ hơn.
  • Các cuộc họp 1:1: Tương tác với nhân viên của bạn một cách riêng lẻ hoặc tập thể để thảo luận về công việc thông qua việc sử dụng các báo cáo và ghi chú lại cuộc họp, đặt mục tiêu hay phản hồi... trực tiếp trên hệ thống.
  • Dashboard tổng quan: Giúp đo lường và so sánh các điểm chuẩn trong ngành, thực hiện các cuộc khảo sát để đánh giá cảm nhận của nhân viên, xác định những người đạt hiệu suất thấp - cao.. tất cả trọn vẹn chỉ trong một màn hình.

Ưu điểm:

  • Có app trên iOS và Android
  • Ưu tiên các nhiệm vụ thiết yếu và các vấn đề cấp bách bằng các bản cập nhật
  • Tích hợp với một số ứng dụng kinh doanh như Slack, Outlook, ứng dụng Google, v.v.
  • Đánh giá kinh doanh thường xuyên
  • Quản lý và phân tích OKR

Chi phí: Gói thấp nhất là 3$/người/tháng

Yaguara - Phần mềm OKR tốt nhất cho các nhà bán lẻ

Yaguara là phần mềm OKR tốt nhất dành cho các nhà bán kẻ khi có thể giúp định hướng chiến lược phân tích trang web, tương tác với cộng đồng, giới thiệu sản phẩm và tăng doanh số mua lại.

Tất cả các dữ liệu về mạng xã hội của doanh nghiệp được gom lại trong một nền tảng. Tại đây, bạn có thể thấy được bức tranh toàn cảnh và xác định các chỉ số cần thiết để phát triển hơn.

phần mềm okr Yaguara

Ưu điểm của Yaguara là cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, vì thế bạn hiểu rõ các chỉ số và đánh giá hiệu suất tổng thể theo thời gian một cách dễ dàng. Đồng thời đưa ra những quyết định nhanh chóng dựa trên dữ liệu được thu thập và cảnh báo. 

Một điều mà Yaguara thực sự tuyệt vời là hợp nhất thông tin liên lạc và dữ liệu để các nhóm có thể trao đổi trực tiếp về mục tiêu, tiến độ và những khó khăn hiện tại theo cách tích cực hơn. Hệ thống tích hợp với Shopify, Facebook Ads, Klaviyo, Instagram, Google Analytics, Google Ads, Zendesk, Stripe, Mailchimp, Asana, WooCommerce, Quickbooks, Yotpo, Wrike và Youtube. 

Về chi phí, gói thấp nhất là 500$/tháng, có cả bản dùng thử miễn phí và bản demo miễn phí.

PeopleGoal - Phần mềm OKR tốt nhất cho bộ phận nhân sự

Được thiết kế dành riêng cho bộ phận HR, PeopleGoal là một nền tảng quản lý hiệu suất nhân viên với tính năng OKRs làm trung tâm. Lấy phương pháp thẻ điểm cân bằng để thiết lập mục tiêu và có thể tùy chỉnh các biểu mẫu phản hồi.

Phần mềm rất linh hoạt, cung cấp các tùy chọn khác nhau để theo dõi mục tiêu, nhiều cấp độ tổng quan, mục tiêu bộ phận và các biểu mẫu đánh giá có thể tùy chỉnh dễ dàng.

PeopleGoal cho phép tích hợp với BambooHR, Slack, Microsoft Azure, Workday, OneLogin, Okta, AWS Transfer cho SFTP, Workable, Jira Software, Asana, Microsoft Teams và Namely. 

Về mặt thiết kế, phần mềm OKR PeopleGoal bắt nguồn từ các sản phẩm do Google sản xuất nhưng không có chiều sâu hoặc sự quyến rũ của người khổng lồ này, so với các thương hiệu trong cùng phân khúc thì PeopleGoal bị nhiều điểm trừ hơn về mặt UX.

phần mềm okr PeopleGoal

Tính năng của phần mềm bao gồm:

  • Quản lý hồ sơ và đào tạo nhân viên mới:

Cung cấp cho nhân viên mới trải nghiệm tốt nhất có thể. Quản lý nhân sự với các ứng dụng và mẫu hồ sơ có thể tùy chỉnh dễ dàng như: nghỉ phép, theo dõi tài sản và đào tạo nhân viên mới.

Theo đó, phần mềm cho phép bạn thiết lập kế hoạch đào tạo nhân viên mới, thiết lập các danh sách kiểm tra để đảm bảo bạn không bỏ qua những thứ quan trọng dành cho nhân viên. Phân công nhiệm vụ đào tạo, kết hợp giữa các vai trò khác nhau và có thể tùy chỉnh dễ dạng.

Với PeopleGoal, số hóa quy trình nhân sự trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thoát khỏi các quy trình dựa trên giấy tờ, tốn thời gian, lưu trữ và tìm kiếm khó khăn thay vào đó là trải nghiệm mới mẻ, tự động, tăng mức độ tương tác, hiệu suất của nhân viên.

  • Phát triển

Trao quyền cho nhân viên các cơ hội phát triển. Kho ứng dụng của  bao gồm các kế hoạch phát triển, một đối một, kế hoạch nghề nghiệp, nhóm công việc.. là những gợi ý tuyệt vời dành cho doanh nghiệp.

Tại đây, doanh nghiệp có thể kết nối quy trình quản lý hiệu suất với các kế hoạch đào tạo và phát triển. Các cuộc trao đổi nhanh 1 -1 để khám phá nguyện vọng nghề nghiệp của nhân sự và xác định các cơ hội tiềm năng.

  • Đo lường, theo dõi và thúc đẩy tương tác

Khảo sát, đo lường và quản lý mức độ tương tác của nhân viên. Tạo và tùy chỉnh nhanh các mẫu khảo sát trong ứng dụng để thực hiện khảo sát hàng tuần, khảo sát mức độ tương tác hàng quý để cải thiện văn hóa làm việc doanh nghiệp. 

Trong môi trường làm việc đầy thách thức và cạnh tranh như hiện nay, việc duy trì mức độ gắn kết của nhân viên là quan trọng hơn bao giờ hết. Đây là một quá trình phức tạp và cần kết hợp giữa nhiều bộ phận với nhau. Bằng việc theo dõi mức độ tương tác này, nhà quản lý sẽ nhận được những kết quả về lòng trung thành, sự hào hứng nhiệt tình trong công việc, xác định được đội ngũ nhân sự của mình có động lực, gắn bó và năng suất hay không.

  • Quản lý hiệu suất (OKR)

Phần mềm OKR cho phép thiết lập mục tiêu, phản hồi, đánh giá. Bằng công cụ này sẽ giúp văn hóa doanh nghiệp được cải tiến liên tục để xây dựng tinh thần cho nhân viên và thúc đẩy năng suất.  Căn chỉnh các mục tiêu toàn công ty, sắp xếp theo từng cấp độ và cho phép đánh giá hiệu suất nhóm làm việc theo các khoảng thời gian khác nhau.

PeopleGoal hiện có 8 loại ngôn ngữ khác nhau và được hơn 1000 doanh nghiệp sử dụng.

Chi phí:

Gói thấp nhất với đầy đủ tính năng là 10$/người dùng/tháng và bị giới hạn tính năng tính hợp. Có bản dùng thử miễn phí 14 ngày nhưng chưa có ứng dụng app.

7GEESE - Phần mềm OKR đánh giá hiệu suất tốt nhất 

7Geese là phần mềm quản lý hiệu suất giúp doanh nghiệp thiết lập mục tiêu OKR, phản hồi, đánh giá và tạo các kế hoạch phát triển sự nghiệp. Hệ thống giúp thiết lập mục tiêu hàng cho đội ngũ, khiến họ tập trung vào các nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu và  cập nhật về sự tiến bộ của đội ngũ trong thời gian thực.

Các tính năng gồm:

  • 1-on-1 Coaching: Huấn luyện và thu hút nhân viên thảo luận về thứ tự và mục tiêu công việc trong doanh nghiệp bằng tính năng huấn luyện 1-1
  • Tự động hóa quản lý hiệu suất - 7Geese gửi thông báo về hoạt động quản lý hiệu suất cho từng cá nhân trong đội ngũ. 
  • Thu thập phản hồi - Phần mềm OKR này cung cấp chức năng về công việc, tiện ích và báo cáo đã lưu trữ để thu thập phản hồi của nhân viên. Cho phép thu thập phản hồi từ người quản lý, đồng nghiệp, các bên liên quan và chia sẻ với bất kỳ ai.

phần mềm okr 7GEESE

7Geese cũng cung cấp một công cụ khảo sát giúp bạn tạo và chia sẻ các khảo sát của doanh nghiệp với nhân viên cũng như thu thập phản hồi. Tính năng này rất hữu ích để nâng cao trải nghiệm của nhân viên. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế bản khảo sát riêng nhờ chức năng kéo thả trong hệ thống, tuy nhiên, hệ thống cũng đã có sẵn các mẫu cho bạn tham khảo để rút ngắn thời gian thực hiện.

Các chức năng khác trong phần mềm OKR 7Geese bao gồm: phân tích người dùng, quản lý nhân sự, lập kế hoạch và tự động hóa các chương trình của bạn ở một nơi, v.v.

Ưu điểm:

  • Cho phép nhập dữ liệu chứa các hoạt động của đội ngũ
  • Có sẵn các mẫu thiết kế giúp rút ngắn thời gian làm việc
  • Tích hợp với nhiều công cụ khác: Slack, Gmail, Salesforce....
  • Tiến hành đánh giá hiệu suất cá nhân hoặc đội ngũ bất kỳ khi nào
  • Bảo mật cao

Chi phí:

  • Gói Align: $10/user/mo
  • Gói Perform: $14/user/mo
  • Gói Grow: $19/mo

Trên đây là những đánh giá cơ bản về một số phần mềm OKR nước ngoài theo lĩnh vực. Tuy nhiên, mỗi hệ thống có một triết lý thiết kế riêng và tư duy sản phẩm khác nhau. Vì thế, doanh nghiệp Việt nên lựa chọn các công cụ có nghiệp vụ kinh doanh gần với mình nhất để thuận tiện sử dụng, hỗ trợ và chi phí phù hợp.

Là startup, SMEs có thể lựa chọn giải pháp thuần Việt SlimCRM.vn sẽ đảm bảo trọn vẹn các khía cạnh ở trên.

Đăng kí trải nghiệm miễn phí ở đây nhé.

phần mềm okr

Thông tin khác

Bình luận