Hướng dẫn sử dụng Getfly cho người mới bắt đầu trong 5 phút

Bạn đang ở đây

Hướng dẫn sử dụng Getfly cho người mới bắt đầu trong 5 phút

14/07/21 Lượt xem: 613

Getfly đang là một phần mềm CRM phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam 2021 và thu hút hàng nghìn khách hàng mới mỗi năm. Bài viết này giúp bạn đọc mới sử dụng getfly có thể bắt đầu sử dụng phần mềm chỉ sau 5 phút.

Hướng dẫn sử dụng Getfly căn bản

1. Hướng dẫn đăng nhập và đổi mật khẩu

Bạn đọc có thể xem bài viết "Getfly là gì? Hướng dẫn đăng nhập và đổi mật khẩu GetFly" tại đây.

2. Các menu chính / phím tắt

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được dẫn đến giao diện chính của GetFly.

getfly 1

Bạn luôn có thể quay lại giao diện chính bằng cách nhấp vào Logo Getfly ở góc trái phía trên màn hình.

Để nhanh chóng chuyển đổi giữa các trang tại GetFly, sau đây là tổ hợp các phím tắt

  • F2: Menu khách hàng
  • F3: Menu marketing
  • F4: Bán hàng
  • F7: KPI
  • F8: Đơn hàng đã bán
  • F9: Công việc

3. Quản lý thông tin cá nhân

Khi bắt đầu ứng dụng một phần mềm, việc đầu tiên bạn làm sau khi đăng nhập nên là gì? Đấy chính là chỉnh sửa lại thông tin cá nhân sao cho phù hợp. Để truy cập vào, bạn nhấp vào tên của mình rồi vào phần thông tin cá nhân.

getfly 2

Sau đó bấm vào nút sửa thông tin cá nhân. Bạn sẽ đến giao diện như hình:

getfly 3

  • (1) Nhấp chọn nếu muốn đổi mật khẩu
  • (2) Thêm ngày sinh
  • (3) Thêm số điện thoại
  • (4) Thêm email cá nhân
  • (5) Thêm chữ ký (sẽ được sử dụng trong Email Marketing)
  • (6) Thay đổi ảnh đại diện (hệ thống có thể sẽ hiển thị chữ Pending nhưng ảnh đã được tải lên thành công)

Sau đó bấm vào cập nhập để lưu lại các thay đổi.

4. Quản lý phòng ban

Tính năng Quản lý phòng ban giúp doanh nghiệp tạo được sơ đồ cấu trúc tổ chức trên GetFly, quản trị hệ thống và phân quyền,.. Để bắt đầu, hãy nhấp vào tên bạn ở góc bên phải trên cùng màn hình, nhấp tiếp vào quản lý phòng ban. Cơ cấu tổ chức sẽ được hiển thị.

getfly 4

Nếu doanh nghiệp bạn chưa có sự can thiệp gì, hệ thống sẽ hiển thị sơ đồ cơ cấu tổ chức mặc định như hình. Giờ hãy bắt đầu chỉnh sửa để nó phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Thêm mới phòng ban

Bước 1: Bạn nhấp vào thêm phòng ban

Bước 2: Sau khi nhập các thông tin liên quan như hình, bấm lưu.

getfly 5

Chọn tab Chức vụ để thay đổi thông tin liên quan đến chức vụ trong phòng ban.

getfly 6

Ở tab nhân viên, hãy nhấp vào thêm nhân viên để tiến hành thêm nhân viên mới vào phòng ban hoặc thay đổi thông tin nhân viên.

getfly 7

Hãy bắt đầu nhập các thông tin mới cho nhân viên vừa được giao quyền tại giao diện dưới đây.

getfly 8

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấp vào tab tài liệu để tải lên những tài liệu đào tạo, hướng dẫn phòng ban.

getfly 9

5. Quản lý người dùng

Đây là những hoạt động quản lý liên quan đến thêm mới, sửa hoặc xóa thông tin người dùng trên hệ thống. Hãy nhấp vào tên của bạn ở góc bên phải trên cùng, nhấp tiếp vào quản lý người dùng.

getfly 10

Tại màn hình sẽ hiển thị toàn bộ người dùng trên hệ thống.

getfly 11

Lưu ý

  • Hệ thống lưu trữ toàn bộ Người dùng – User đã được thêm trên hệ thống. 
  • Bạn có thể xóa bất cứ Người dùng nào, khi bị xóa Người dùng đó không thể đăng nhập vào hệ thống. Tài khoản người dùng chỉ bị khóa, không xóa hoàn toàn trên hệ thống. 
  • Bạn có thể khôi phục những Người dùng bị xóa, Người dùng đó lại có thể đăng nhập vào hệ thống như những Người dùng khác.

Thêm mới người dùng

Bước 1: Bấm vào nút “thêm mới” trên màn hình

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin người dùng

getfly 12

  • (1)    Tên đăng nhập: viết liền không dấu 
  • (2)    Họ đệm, tên 
  • (3)    Mật khẩu đăng nhập hệ thống 
  • (4)    Lựa chọn phòng ban, chức vụ 
  • (5)    Chọn nhóm quyền: người dùng được chọn nhóm quyền nào sẽ có quyền của nhóm đó.

Bước 3: bấm cập nhập để hoàn tất

6. Tài liệu sử dụng Getfly File PDF đầy đủ

Bạn đọc có thể tải tài liệu sử dụng GetFLy file PDF đầy đủ ngay tại đây.

Nhìn chung, GetFly là một phần mềm CRM có nhiều ưu điểm vượt trội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên về mặt giao diện và độ dễ sử dụng thì có vẻ GetFly chưa thực sự chú trọng về điều này. Giao diện phần mềm còn gây rối, hơi khó sử dụng và ngôn ngữ chưa thuần Việt 100%..

Những vấn đề trên có thể gây khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong việc tiếp cận và thành thạo ngay phần mềm mà không cần trải qua quá trình đào tạo tốn tài nguyên. Thật may mắn, những rắc rối trên đều được khắc phục ở SlimCRM.

SlimCRM là gì?

SlimCRM là một phần mềm CRM được phát triển bởi công ty công nghệ Vinno, với đội ngũ chuyên gia hơn 10 năm tuổi trong lĩnh vực phát triển và cung cấp phần mềm công nghệ. Biết được nỗi khổ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong việc tìm được một giải pháp CRM phù hợp từ giá thành, yêu cầu tính năng, sự tinh gọn, … SlimCRM đặt sứ mệnh của mình: “giúp doanh nghiệp quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn”.

getfly 13

Đội ngũ chuyên gia Vinno

Ưu điểm của SlimCRM - CRM cho SMEs

Giao diện trực quan

Ưu điểm đầu tiên phải kể tới là giao diện của SlimCRM vô cùng trực quan, dễ hiểu. Việc sở hữu một phần mềm CRM như vậy khiến SMEs giảm thời gian và chi phí trong việc đào tạo đội ngũ sử dụng sản phẩm. Chỉ sau hai - ba ngày sử dụng SlimCRM thì giờ đây, ai trong công ty bạn cũng có thể tự tin là một “chuyên gia”.

Vậy SlimCRM làm được điều này bằng cách nào? Đầu tiên, SlimCRM sắp xếp các trường thông tin một cách rất hợp lý theo mức độ quan trọng, từ trên xuống dưới và từ trái sang phải. Lý giải cho điều này thì đây là cách đọc của đa số các quốc gia trên thế giới.

 

getfly 14

Những thông tin được chọn lọc ngay tại giao diện chính của SlimCRM cũng được chọn lọc kỹ càng, như: “Hóa đơn chờ thanh toán, Cơ hội đã chuyển đổi, Dự án đang thực hiện, Báo cáo thu - chi theo ngày/tuần/tháng, List công việc cá nhân, Doanh thu nhân viên”. Chúng đều là các thông tin mà các nhà quản lý cần cập nhập hằng ngày, giúp họ không tốn bất cứ click chuột nào.

Ngoài ra, việc có thể tự tùy chỉnh các trường thông tin hiển thị tại giao diện chính theo nhiệm vụ phòng ban giúp nhân viên cũng có thể dễ dàng nắm được các thông tin họ cần.

Tiếng Việt là ngôn ngữ chính / hỗ trợ đa ngôn ngữ

Với việc sử dụng Tiếng Việt làm ngôn ngữ chính, SlimCRM đã dịch các menu chức năng hay tên tác vụ đã được tối ưu nhất, sát nhất và dễ hiểu nhất cho người dùng Việt. Việc này tránh các vấn đề về dịch thuật như word by word, dịch sai nghĩa, nửa Việt nửa Anh, …

Ngoài ra, SlimCRM còn hỗ trợ hơn 30 loại ngôn ngữ khác nhau, phù hợp với từng nghiệp vụ doanh nghiệp.

Dịch vụ hậu bán hàng

SlimCRM cung cấp các tài liệu cho việc hướng dẫn sử dụng phần mềm,webinar và cả đào tạo trực tiếp. Các bản cập nhật tính năng, bảo trì sever cũng liên tục được thực hiện nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. 

SlimCRM cũng tiếp nhận hỗ trợ 24/7, giải quyết các yêu cầu hay trả lời thắc mắc từ phía khách hàng. 

Tính năng cốt lõi

Các tính năng mà SlimCRM cung cấp cho người dùng đều đã qua lựa chọn kỹ lưỡng, tập trung vào việc giải quyết 3 vấn đề trước, trong và sau bán hàng. Cụ thể:

Nhóm tính năng Marketing (Trước bán hàng)

  • Quản lý và chăm sóc cơ hội: Dễ dàng nhập liệu và quản lý cơ hội, tự động gửi email khuyến mãi cho các nhóm khách hàng tiềm năng.
  • Tự động nhập thông tin cơ hội từ web/email: SlimCRM giúp doanh nghiệp tự động thu thập thông tin cơ hội từ đa nguồn gmail, landing page, facebook,...
  • Quản lý thông tin liên hệ 360 độ: Thông tin về khách hàng, Lịch sử cuộc gọi, thông tin thu thập từ cơ hội, bản ghi âm, … đều được lưu trữ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin đã liên hệ.

Nhóm tính năng Sales (Trong bán hàng)

  • Quản lý hóa đơn: Nhanh chóng tạo, xuất, lưu trữ hóa đơn ngay trên phần mềm.
  • Tạo hóa đơn nhanh và đẹp mắt: Cung cấp các mẫu hóa đơn được ưa chuộng nhất.
  • Tự động gia hạn hóa đơn định kỳ: Giúp doanh nghiệp quản lý và tự động gia hạn các hóa đơn đã được thanh toán theo định kỳ.
  • Nhắc nhở thanh toán: Tự động gửi email khách hàng gia hạn thêm dịch vụ / sản phẩm khi gần tới ngày hết hạn.
  • Quản lý chi phí bán hàng: Các khoản thu / chi được thể hiện rõ qua các các bảng dashboard.

Nhóm tính năng Service (Sau bán hàng)

  • Trung tâm hỗ trợ (Help Desk): Biến SlimCRM thành trung tâm hỗ trợ khách hàng qua việc tích hợp Helpdesk.
  • Tự động nhập yêu cầu hỗ trợ (ticket) của khách hàng từ web / email / google sheet / trello: Doanh nghiệp không còn tốn thời gian truy cập vào từng ứng dụng để thu thập các yêu cầu từ khách hàng nữa.
  • Quản lý tri thức / tài liệu hướng dẫn sử dụng online: SlimCRM có kho lưu trữ tri thứ, giúp doanh nghiệp dễ dàng đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình.
  • Email chăm sóc khách hàng: Tự động gửi các mẫu email cảm ơn, khuyến mãi cho khách hàng.

Khả năng tính hợp tới 1500 ứng dụng

Một phần mềm muốn liên tục hoàn thiện là một phần mềm phải tích hợp được các ứng dụng khác. Với lợi thế sinh sau đẻ muộn của mình, SlimCRM tự hào với khả năng tiếp cận tới hơn 1500 ứng dụng nổi tiếng bao gồm: Google Sheet, Facebook Lead Ads, Trello…

Giá thành

Đối với SlimCRM, ở mức nhỏ nhất cho các nhóm làm việc tối đa 3 người dùng doanh nghiệp chỉ phải trả 200.000 vnd/tháng. Điểm đặc biệt cần lưu ý là SlimCRM không hạn chế bất kì tính năng nào của gói. Gói doanh nghiệp nhỏ với tối đa 50 người dùng là gói phổ biến và hợp lý nhất chỉ có mức giá 1.600.000 vnd/ 1 tháng, tương đương 32.000 vnd cho một người. SlimCRM muốn các doanh nghiệp nhỏ có thể dễ dàng tiếp cận được CRM để thực hiện hóa các ước mơ của họ.

getfly 15

Bảng giá của SlimCRM

Tổng kết

Mong rằng qua bài viết, bạn đọc đã biết được cách sử dụng GetFly căn bản. Còn nếu bạn vẫn đang đì tìm một phần mềm CRM mạnh mẽ giúp quản lý doanh nghiệp, thì cả hai phần mềm GetFly và SlimCRM đều cực kì xứng đáng để bạn cân nhắc, đặc biệt là SlimCRM cho SMEs.

Tuy nhiên, là người dùng cuối của chu kì sản phẩm, bạn phải tự mình trải nghiệm cả hai sản phẩm để đưa ra cái nhìn khách quan nhất. Vì cả SlimCRM và GetFly đều có ưu và nhược điểm của nó.

Bạn đọc có thể đăng ký phần mềm SlimCRM ngay tại đây để được chuyên viên tư vấn và dùng thử miễn phí.

getfly 16

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận