Getfly là gì? Hướng dẫn đăng nhập và đổi mật khẩu GetFly

Bạn đang ở đây

Getfly là gì? Hướng dẫn đăng nhập và đổi mật khẩu GetFly

01/07/21 Lượt xem: 333

GetFly là một phần mềm CRM phổ biến tại thị trường Việt. Sau đây hướng dẫn đăng nhập và sử dụng GetFly cho người mới


GetFly là gì

Nói ngắn gọn, GetFly là một phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tạo nên một hệ thống bán hàng bài bản trong 3 quy trình “trước bán hàng - trong bán hàng- sau bán hàng”.

GetFly giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý các thông tin từ khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng GetFly  phân tích, lập danh sách khách hàng tiềm năng để đưa ra các quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp nhất.

Không chỉ tập trung cải thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, ứng dụng Getfly CRM hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy trình bài bản - khoa học từ bộ phận Marketing - Sales - Chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể vận hành tự động, thu hút và giữ chân khách hàng.

getfly

Hướng dẫn đăng nhập GetFly

Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ của GetFly sẽ nhận được một email cung cấp link đăng nhập dưới dạng:

  • Đường dẫn: abcxyz.getflycrm.com
  • Tên đăng nhập: **********
  • Mật khẩu: ***********

Sau khi truy cập vào đường link, các bạn sẽ thấy giao diện đăng nhập của GetFly như sau:

getfly 1

Tại đây hãy nhập tài khoản và mật khẩu của bạn và ấn đăng nhập. Vậy là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng các tiện ích của GetFly được rồi.

Hướng dẫn đổi mật khẩu GetFly

Đừng vội hoảng loạn khi một ngày đẹp trời bạn đăng nhập GetFly và nhận được xuất hiện thông báo sai mật khẩu, hãy làm theo 3 bước đơn giản sau đây để lấy lại mật khẩu của bạn.

Bước 1: Click vào quên mật khẩu trên màn hình máy tính của bạn.

getfly 2

Bước 2: Điền email tài khoản cùng mã xác nhận

Bước 3: Nhấn gửi

getfly-3

Bước 4: Đăng nhập vào hệ thống bằng thông tin từ gmail

getfly 4

Vậy là bạn đã thành công trong việc lấy lại mật khẩu GetFly của mình.

Thị trường CRM rất đa dạng, để dễ dàng tìm được một phần mềm chất lượng như GetFLy là thực sự khó khăn. Tuy nhiên, các SMEs gần đây thường đổ xô đi tìm một giải pháp mới CRM mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đó chính là SlimCRM.

Xem thêmSlimCRM là gì? Review phần mềm SlimCRM chi tiết nhất 2021

SlimCRM - Nền tảng quản trị tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

SlimCRM là một phần mềm CRM được ra đời vào năm 2019, dưới bàn tay của đội ngũ chuyên gia công nghệ Vinno với hơn 10 năm kinh nghiệm. Nhận ra rằng các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một trong những nòng cốt chính của nền kinh tế Việt nam, sứ mệnh của SlimCRM chính là:"giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn”. Phần mềm được thiết kế tinh gọn, cung cấp đầy đủ các tính năng cốt lõi cho SMEs để giải quyết 4 khía cạnh: “ khách hàng, tài chính, công việc và nhân sự”

Ưu điểm của SlimCRM

Giao diện trực quan

Giao diện của SlimCRM tạo cảm giác thoải mái cho người dùng ngay từ lần đầu sử dụng. SlimCRM được thiết kế trực quan, dễ hiểu và nắm bắt thông tin. Mức độ ưu tiên của các trường thông tin được sắp xếp theo độ quan trọng, từ trên xuống dưới và từ trái sang phải. Việc sắp xếp như trên có tính logic của nó, được xây dựng theo cách đọc của đa phần các quốc gia trên thế giới.

Giao diện slimcrm

Dễ sử dụng

SlimCRM không yêu cầu doanh nghiệp của bạn cần một đội ngũ công nghệ chuyên nghiệp để có thể bắt đầu sử dụng và thành thạo sản phẩm. 

SlimCRM sử dụng tiếng Việt làm ngôn ngữ chính và có hướng dẫn cho người mới ngay tại phần mềm. Cũng như đã đề cập, giao diện của SlimCRM rất trực quan, thúc đẩy người dùng sử dụng và tìm hiểu ngay sản phẩm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian đào tạo.

Giá thành dễ tiếp cận

Để phát triển đúng với sứ mệnh “ cho các doanh nghiệp nhỏ” của mình, SlimCRM có bảng giá vô cùng hấp dẫn cho SMEs. Ngoài việc không giới hạn chức năng của tất cả các gói và, giá thành sản phẩm cũng rất phù hợp và nhiều chương trình tri ân khách hàng,...

Cụ thể, gói phổ biến nhất là gói doanh nghiệp nhỏ với tối đa 50 người dùng có mức giá 1.600.000 vnd/ 1 tháng, tương đương 32.000 vnd cho một người. Con số này nhỏ hơn rất nhiều với chi phí trung bình 275.000vnd / 1 người dùng tại thị trường CRM, đi kèm với các hạn chế về tính năng (Nghiên cứu của ExpertMarket, 2021)

Bảng giá SlimCRM

Các tính năng cốt lõi của SlimCRM cho SMEs

SlimCRM chú trọng tới việc tinh gọn sản phẩm, giữ lại các tính năng quan trọng cho các doanh nghiệp và tối ưu nó để đem lại trải nghiệm người dùng tốt nhất. Đó là 4 khía cạnh: “khách hàng - tài chính - nhân sự - công việc”. 

Nhóm tính năng quản lý khách hàng

Nhóm tính năng này giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và chăm sóc cơ hội / khách hàng,  phát hiện cơ hội nóng nhanh chóng và đưa ra chiến lược tiếp cận phù hợp để biến họ thành cơ hội tiềm năng. Nhóm tính năng này bao gồm:

  • Quản lý cơ hội / khách hàng
  • Gom lead tự động
  • Tự động chăm sóc khách hàng
  • Email marketing
  • Call center ( hỗ trợ khách hàng)

Nhóm tính năng quản lý công việc

Giúp việc quản lý các dự án / công việc được dễ dàng hơn trên nhiều cấp độ, từ công ty / phòng ban/ cá nhân. Một số chức năng có thể kể đến như:

  • Quản lý dự án
  • Quản lý công việc
  • Giao và giám sát công việc
  • Thiết lập KPI / OKR
  • Tính năng làm việc nhóm
  • Tự động nhắc nhở công việc

Nhóm tính năng quản lý tài chính

Giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm được sức khỏe doanh nghiệp qua các chỉ số tài chính, quản lý chi tiêu, … Chúng bao gồm:

  • Báo cáo tổng quan dạng biểu đồ
  • Báo cáo nhanh doanh thu tuần/tháng/ngày
  • Doanh thu bán hàng theo nhân viên
  • Doanh thu bán hàng theo sản phẩm
  • Quản lý chi phí bán hàng

Nhóm tính năng quản lý nhân sự

Đội ngũ nhân sự là nòng cốt của một doanh nghiệp, SlimCRM giúp doanh nghiệp dẽ dàng quản lý đội ngũ nhân sự hiệu quả với các tính năng như:

  • Tự động hóa quy trình tuyển dụng
  • Cung cấp mẫu thông báo tuyển dụng
  • Quản lý đơn nghỉ phép, báo cáo,...

Getfly và SlimCRM - Đâu là lựa chọn tốt hơn?

Câu hỏi này khó mà đưa ra được câu trả lời chính xác nhất vì mỗi phần mềm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Thay vào đó, doanh nghiệp hãy tự hỏi “chính bản thân doanh nghiệp đang thiếu gì? Và phần mềm nào có thể đáp ứng được nó?”. Sau đây là một vài so sánh nhanh:

Về tính năng

GetFly sở hữu cho mình các tính năng marketing automation phòng phú, phù hợp cho các Agency đã có sẵn cho mình một đội ngũ lành nghề. Trong khi đó, SlimCRM tập trung cân bằng cả 4 khía cạnh cho SMEs, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Về giá thành

Cả hai đều có mức giá khá “mềm” đối với các SMEs Việt.Tuy nhiên Getfly sẽ thu thêm phí với những tính năng mở rộng và giới hạn số lượng khách hàng nhập vào hệ thống thì SlimCRM chọn cách tiếp cận là không giới hạn tính năng và số lượng khách hàng lưu trữ trong phần mềm. Đây là một điểm cộng cho SlimCRM, biến nó thành một giải pháp tốt nhất cho các SMEs cần một phần mềm chuyển đổi số tinh gọn và tối ưu chi phí

Xem thêm: So sánh phần mềm CRM Getfly và SlimCRM: Đâu là phần mềm tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Tổng kết

Thông qua bài viết, mong bạn đọc đã biết được cách đăng nhập GetFly cũng như đối phó với tình huống “ thông báo sai mật khẩu” như thế nào.

Nếu doanh nghiệp đang đi tìm một giải pháp CRM cho doanh nghiệp, đừng chạy theo số động mà hãy chú trọng tới trải nghiệm của chính bản thân, biết doanh nghiệp cần gì và đưa ra quyết định đúng đắn. Vì chính doanh nghiệp mới là người sử dụng sản phẩm cuối cùng.

Đăng ký ngay tại đây để được tư vấn và trải nghiệm phần mềm SlimCRM miễn phí.

Đăng ký slimcrm

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận