Quản lý đơn hàng thương mại điện tử | 995

Bạn đang ở đây

Quản lý đơn hàng thương mại điện tử

10/02/17 Lượt xem: 406

Bạn mất quá nhiều thời gian xử lý đơn hàng online?


Hãy để phần mềm Quản lý đơn hàng Vtranet giúp bạn !

Bạn có muốn ?


Tạo nhanh đơn hàng, in hóa đơn tức thì

  • Dễ dàng tạo đơn hàng chỉ bằng 1 click chuột
  • Thông tin đơn hàng được ghi nhận và chuyển tức thì đến bộ phận xử lý

Kiểm soát tình trạng đơn hàng

  • Kiểm soát chi tiết tình trạng đơn hàng
  • Ghi nhận đầy đủ lịch sử sử lý cũng như sự cố của đơn hàng

Đồng bộ tình trạng giao hàng tự động

  • Kiểm tra tình trạng giao hàng theo thời gian thực
  • Kết nối với nhiều nhà vận chuyển: Giaohangnhanh, ViettetPost, VNPos 

Video trải nghiệm


 

Chức năng nổi bật


Tạo nhanh đơn hàng

tạo đơn hàng nhanh

Kiểm soát đơn hàng

kiểm soát đơn hàng

Hệ thống báo cáo tức thì

hệ thống báo cáo tức thì

Đồng bộ đơn hàng với đơn vị vận chuyển

đồng bộ đơn hàng với đơn vị vận chuyển

Câu hỏi thường gặp


Phần mềm này phù hợp với đơn vị nào?

Phần mềm Quản lý đơn hàng thương mại điện tử của Vinno xây dựng trên kinh nghiệm thực tế của đơn vị bán hàng online, giải pháp phù hợp với đơn vị:

  • Số lượng đơn hàng từ 100 đơn hàng/ 1 ngày
  • Bán hàng trên facebook, mạng xã hội
  • Tách biệt quy trình ghi nhận và xử lý đơn hàng
  • Tối ưu quy trình quản lý, mong muốn kiểm soát tình trạng đơn hàng tức thì và có được những báo cáo trực quan để quản lý ra quyết định

Đơn vị khi triển khai phần mềm sẽ được và mất gì?

Khi áp dụng bất kỳ một hệ thống phần mềm vào doanh nghiệp thì cũng có 2 mặt tốt và xấu:

  • Mặt xấu: thay đổi phương thức làm việc thủ công, giấy tờ và thậm chí cả hệ thống nhân sự cồng kềnh hiện tại khiến một số bộ phận phản ứng không tích cực, điều này cần lãnh đạo phải thật tinh tế làm công tác tư tưởng cho nhân viên.
  • Mặt tốt: Khi đã áp dụng hệ phần mềm bán hàng thương mại điện tử thì các đơn hàng được lưu trữ minh bạch, dễ dàng kiểm soát tình trạng giao/ nhận hàng. Cùng với hàng loạt báo cáo: doanh thu, đơn hàng/ ngày, lợi nhuận tháng,... giúp lãnh đạo ra quyết định

Đã có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng với hiệu quả đánh giá được cải thiện rõ ràng, bạn thay vì ngần ngại thì hãy trải nghiệm!

Quy mô bao nhiêu nhân sự thì cần đến phần mềm?

Thông thường từ 5-10 nhân sự là bạn đã cần nghĩ đến việc áp dụng phần mềm. Không nhất thiết là phần mềm Quản lý bán hàng thương mại điện tử. Bạn biết đấy khi số lượng nhân sự đông là lúc chúng ta cần minh bạch trong công việc và chính xác trong việc trao đổi lưu trữ thông tin

Thời gian làm việc còn không có, lấy đâu thời gian dùng phần mềm?

Đây cũng là tâm lý chung của nhiều người. Nhưng thực tế thì càng bận bạn càng phải sớm thay đổi. Vì rõ ràng số lượng công việc sẽ không giảm và chất lượng dịch vụ khách hàng yêu cầu ngày càng cao. Bạn cần một công cụ thông minh hơn cách dùng giấy tờ sổ sách như truyền thống. Một phần mềm tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được vô số thời gian và thông tin lưu trữ minh bạch hơn.

Vì sao chọn VINNO ?


+ 10 năm kinh nghiệm về phần mềm quản trị

Chúng tôi có trên 10 kinh nghiệm cung cấp phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin dùng

Hơn 2.000 khách hàng là các tổng công ty, tập đoàn và doanh nghiệp SME

Thiết kế chuyên sâu cho từng lĩnh vực

Giải pháp chuyên sâu cho lĩnh vực du lịch lữ hành, ngân hàng tài chính, thương mại và xuất nhập khẩu, xây dựng bất động sản....

Được tư vấn bởi các chuyên gia cao cấp và giàu kinh nghiệm

Chúng tôi luôn thấu hiểu được lĩnh vực và vấn đề bạn đang gặp phải và đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Đã đến lúc THAY ĐỔI để quản lý cửa hàng TỐT hơn!

Yêu cầu báo giá và demo sản phẩm: 091.260.8723 | 04.6684.3788

Thông tin khác

Bình luận