Triển khai SlimCRM cho Luật 7s: Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ Pháp lý và quản trị | 3094

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Luật 7s: Trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ Pháp lý và quản trị

18/01/22 Lượt xem: 28

Luật 7s là công ty chuyên sâu về tư vấn doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài và sở hữu trí tuệ. Đơn vị hiện đang cung cấp những giải pháp tư vấn chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong nội tại doanh nghiệp, giúp khách hàng ưu tiên tập trung nguồn lực vào những mục tiêu chiến lược để phát triển các chỉ số kinh doanh theo định hướng nhất định, không xem nhẹ tinh thần thượng tôn pháp luật. 

Kể từ khi thành lập, công ty đã thực hiện xin cấp giấy phép đầu tư và các loại giấy phép con cho trên 30 dự án cho đầu tư nước ngoài, lĩnh vực sản xuất, thương mại tại khu vực Long An, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương,…Các khách hàng tiêu biểu như: Tập đoàn NextTech, Ngân hàng Vietcombank, Công ty Giao hàng tiết kiệm, Creactory, Dịch vụ Toàn Cầu, Vicostone, APG Invest,…

    luật 7s

    Với tầm nhìn trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp về pháp lý và quản trị doanh nghiệp và có uy tín trên thị trường quốc tế, Luật 7S luôn tập trung kiến thức và kĩ năng vào việc cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ đã dày dặn kinh nghiệm, từng bước xây dựng tổ chức, nhân sự, công nghệ, vận hành vững chắc. Trong năm mới 2022, công ty đã triển khai SlimCRM với mục tiêu có được đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy bộ máy doanh nghiệp hoạt động trơn tru, tạo ra nhiều giá trị trong mối quan hệ 3 Win: Khách hàng, Doanh nghiệp và Nhân sự. Kính chúc quý công ty bước sang năm mới có nhiều bước tiến lớn và mạnh mẽ hơn nữa.

    SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
    Hotline: 0899.172.899
    Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 

    ondigital

    Thông tin khác

    Bình luận