Lập Kế hoạch Digital Marketing cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) 2017 | 757

Bạn đang ở đây

Lập Kế hoạch Digital Marketing cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) 2017

24/01/17 Lượt xem: 163

Đây là phần trình bày của mình tại Hội thảo Digital Marketing Platform for SMEs 2017 do Học viện CỐc Cốc tổ chức. Do đây là slide nên sẽ có 1 số phần không được đầy đủ như khi mình trình bày. Do đó có note nhanh 1 số ý như sau:

  1. Quá trình suy nghĩ lập Kế hoạch Digital Marketing quan trọng hơn là cái file kế hoạch để đi trình bày vì đó mới là cái hồn.
  2. Chuyển những ý tưởng, mong muốn (thường là) chung chung của Chủ doanh nghiệp/ Giám đốc thành những điều rõ ràng cho Marketing team.
  3. Mình rất ghét phải làm và đọc những Plan vô hồn với những con số tuyến tính mà không hiểu được nội tại của Doanh nghiệp, đặc thù ngành và Sản phẩm.
  4. Số liệu, Đo lường và công cụ đo lường. Doanh nghiệp nhỏ mà còn không nắm và hiểu số liệu – hay cái gì đang diễn ra thì chết nhanh hơn.
  5. Thử sai – thử để tìm ra cái đúng và dồn toàn lực vào đó. Học đối thủ và thử theo họ là 1 lựa chọn không tồi nếu mình quá yếu.
  6. Sale là để yêu và phải ôm họ chặt vào.
  7. Quy trình triển khai kế hoạch, kiểm soát tiến độ công việc của thành viên, hệ thống báo cáo (tự động) là rất quan trọng và phải linh hoạt.

 

Nguồn :http://phamphuocnguyen.net

Thông tin khác

Bình luận