Nội dung bài viết
- 1. Giới thiệu
- 2. Mục đích của dịch vụ ?
- 3. Điểm khác biệt của HoTro24.com so với các dịch vụ bảo trì thông thường ?
- 4. Gói A1 - Dành cho website thương mại điện tử và giới thiệu công ty
- 5. Gói A2 - Dành cho phần mềm Vtranet và các hệ thống nội bộ
- 6. Gói VIP - Dành cho các khách hàng có các nhu cầu đặc biệt hoặc hệ thống lớn, chịu tải cao
- 7. Bảng giá dịch vụ
Giới thiệu
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, chúng tôi hiểu rằng mỗi sự cố dù nhỏ xảy ra cho hệ thống phần mềm đều có thể gây tổn thất to lớn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bởi vậy, công ty Vinno đã đưa ra dịch vụ bảo trì phần mềm chuyên nghiệp tại website www.HoTro24.com.
Mục đích của dịch vụ ?
Giải quyết mọi mối lo cho doanh nghiệp về các vấn đề công nghệ
Đảm bảo hệ thống phần mềm luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất
Ngăn chặn các rủi ro tiềm ẩn và khắc phục kịp thời mỗi khi gặp sự cố
Giảm bớt chi phí và gánh nặng cho bộ phận IT riêng của doanh nghiệp
Tư vấn, giải đáp giúp khách hàng lựa chọn các công nghệ phù hợp để ứng dụng trong doanh nghiệp
Điểm khác biệt của HoTro24.com so với các dịch vụ bảo trì thông thường ?
Kinh nghiệm: Nhân sự cao cấp, có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm
Chuyên nghiệp: Có hệ thống phần mềm ghi nhận nhật ký cũng như tình trạng yêu cầu hỗ trợ
Toàn diện: Khác với các dịch vụ quản trị website thông thường chỉ hỗ trợ về mặt cập nhật nội dung. HoTro24 là 1 nhóm các chuyên gia về thiết kế, lập trình viên, quản trị mạng và marketing, nhờ đó chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn toàn diện hơn cho doanh nghiệp để đảm bảo rằng các ý tưởng kinh doanh của bạn được thông suốt
Gói A1 - Dành cho website thương mại điện tử và giới thiệu công ty
Mục tiêu:
- Đảm bảo hệ thống website luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất
- Ngăn chặn các rủi ro tiềm ẩn và khắc phục khi gặp sự cố
- Giảm bớt chi phí và gánh nặng cho bộ phận IT
STT | Phạm vi công việc |
Liên quan tới website | |
| Cài đặt lại website lên máy chủ mới |
| Tích hợp các ứng dụng chat online |
| Cài đặt báo cáo phân tích google analytics |
| Cài đặt công cụ hỗ trợ phân tích hoạt động website Google webmaster |
| Quản lý tài khoản quản trị: Thêm mới tài khoản, khóa tài khoản, đặt lại mật khẩu |
| Hỗ trợ chỉnh sửa và biên tập lại nội dung cho đẹp mắt và thẩm mỹ hơn |
| Hỗ trợ thay thế ảnh banner theo các ngày lễ và sự kiện |
| Hỗ trợ chuẩn hóa nội dung website theo các tiêu chuẩn SEO |
| Hướng dẫn, đào tạo quản trị website khi khách hàng có yêu cầu |
Tên miền và tài khoản email | |
| Cảnh bảo ngày hết hạn tên miền |
| Cấu hình tên miền: trỏ nhiều tên miền về cùng 1 website |
| Quản lý tài khoản email: thêm mới , khóa tài khoản, đặt lại mật khẩu, sao lưu nội dung email |
| Cấu hình email cho outlook, tích hợp với dịch vụ gmail |
Công việc định kỳ | |
| Kiểm tra dung lượng trống ổ cứng |
| Kiểm tra băng thông truy cập website |
| Sao lưu mã nguồn và cơ sở dữ liệu theo yêu cầu hoặc định kỳ |
| Dọn dẹp và tối ưu cơ sở dữ liệu (làm giảm kích thước và tăng tốc độ) |
| Kết xuất báo cáo phân tích tình trạng hoạt động của website |
Xử lý sự cố | |
| Phục hồi hệ thống sau sự cố (mã nguồn và dữ liệu) |
| Kiểm tra và báo cáo về nguyên nhân gây lỗi |
Gói A2 - Dành cho phần mềm Vtranet và các hệ thống nội bộ
Mục tiêu:
- Đảm bảo hệ thống phần mềm luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất
- Ngăn chặn các rủi ro tiềm ẩn và khắc phục khi gặp sự cố
- Giảm bớt chi phí và gánh nặng cho bộ phận IT
- Thực hiện các điều chỉnh nhỏ để nâng cao hiệu quả ứng dụng phần mềm
STT | Phạm vi công việc |
Liên quan tới phần mềm | |
| Cài đặt lại phần mềm lên máy chủ mới |
| Quản lý tài khoản quản trị: Thêm mới tài khoản, khóa tài khoản, đặt lại mật khẩu |
| Sao lưu mã nguồn và cơ sở dữ liệu theo yêu cầu hoặc định kỳ |
| Cập nhật các bản vá lỗi phần mềm |
| Dọn dẹp và tối ưu cơ sở dữ liệu (làm giảm kích thước và tăng tốc độ) |
| Thực hiện các điều chỉnh nhỏ trên phần mềm: Thêm bớt trường thông tin, điều chỉnh giao diện người dùng |
Xử lý sự cố | |
| Các vấn đề về toàn vẹn dữ liệu |
| Phục hồi các thao tác dữ liệu gây ra lỗi |
| Phục hồi toàn bộ hệ thống sau sự cố (mã nguồn, dữ liệu và phần mềm hệ thống) |
| Đọc file nhật ký hệ thống để xác định nguyên nhân gây lỗi |
| Cảnh báo hư hỏng và tuổi thọ phần cứng |
Công việc khác | |
| Kiểm tra dung lượng trống ổ cứng |
| Đào tạo và hướng dẫn người sử dụng |
| Tư vấn cấu hình phần cứng và môi trường phù hợp |
Gói VIP - Dành cho các khách hàng có các nhu cầu đặc biệt hoặc hệ thống lớn, chịu tải cao
Mục tiêu:
- Đòi hỏi sự giám sát thường xuyên 24/24
- Cần tính sẵn sàng cao nhất, mỗi sự cố xảy ra cần xử lý ngay lập tức
- Hệ thống có yêu cầu bảo mật khắt khe
- Cần các tư vấn chuyên sâu và các chính sách hỗ trợ đặc biệt
- Các khoản mục công việc sẽ được liệt kê sau khi khảo sát hệ thống
Bảng giá dịch vụ
Giải thích | Gói A1 | Gói A2 |
Chi phí đối với hệ thống do Vinno xây dựng | 250.000 đ / tháng | 15% giá trị hợp đồng |
Chi phí đối với hệ thống do đơn vị khác xây dựng | Báo giá sau khi khảo sát | Báo giá sau khi khảo sát |
Thời gian hỗ trợ | Thứ 2 - Thứ 7 | Thứ 2 - Thứ 7 |
Trường hợp khẩn cấp | Gọi điện thoại | Gọi điện thoại |
Thời gian ký hợp đồng tối thiểu | 6 tháng | 6 tháng |