99 kỹ thuật Growth Hacking cho doanh nghiệp B2B năm 2020 | 1929

Bạn đang ở đây

99 kỹ thuật Growth Hacking cho doanh nghiệp B2B năm 2020

26/11/19 Lượt xem: 541

Bạn đã biết đến thuật ngữ Growth Hacking những còn chưa hiểu rõ và chưa biết cách áp dụng cho doanh nghiệp của mình như thế nào?

Hiểu đúng về Growth Hacking

Growth hacking được hiểu là "tăng trưởng đột phá", nghĩa là việc đẩy nhanh (Hacking) số lượng người dùng sản phẩm một cách đột phá (Growth) có thể từ con số rất thấp đến hàng triệu người dùng. Khái niệm này xuất phát từ thung lũng Silicon và được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp: thay vì tập trung tạo lead, các doanh nghiệp sẽ chú tâm vào tỷ lệ chuyển đổi, và tìm được hàng triệu lượt khách hàng cho sản phẩm ngay từ khi nó xuất hiện.

Tuy nhiên, Growth Hacking không đơn thuần chỉ áp dụng cho các Startup mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần đến kỹ thuật này để đẩy nhanh tăng trưởng. Đối với các doanh nghiệp SME ít ngân sách thay vì lao theo quảng cáo, vận dụng một vài kỹ thuật tăng trưởng này sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. 

Growth Hacking nghe qua thì có vẻ phức tạp đấy, nhưng nếu bạn biết cách tập trung và sử dụng các công cụ phù hợp, thì việc growth hack tăng trưởng sẽ nằm trong tầm tay của bạn, ngay cả khi bạn không có khuynh hướng về kĩ thuật.

>>> Slide 99 kỹ thuật Growth Hacking dưới đây rất thực tế và dễ áp dụng, đặc biệt đối với các công ty làm về dịch vụ phần mềm nói riêng.

Nội dung slide có gì hay?

Bao gồm 13 chiến lược Growth Hacking sâu chuỗi toàn bộ quá trình tiếp thị và phát triển sản phẩm đến khách hàng.

Growth Hacking

>>> Tải slide chi tiết tại đây: http://bit.ly/2Oj3ZrW

>>> Xem thêm: Công cụ tăng số lượng khách hàng cho website

Thông tin khác

Bình luận