7 công cụ online đắc lực của các nhà quản lý và nhân sự | 996

Bạn đang ở đây

7 công cụ online đắc lực của các nhà quản lý và nhân sự

10/02/17 Lượt xem: 580

Các công cụ miễn phí này hỗ trợ đắc lực cho công việc của các nhà quản lý và nhân sự, từ việc theo dõi tiến độ công việc, phân công nhân sự, đánh giá nhân viên, gắn kết teamwork và quản lý giấy tờ nhân sự.

1. MarktheJob.com

Đây chính là công cụ đánh giá nhân viên hữu ích dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và thậm chí là các doanh nghiệp lớn có hàng trăm nhân viên. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, các nhà quản lý hoặc nhân sự sẽ dễ dàng thực hiện việc đánh giá nhân viên. Công cụ này đưa ra các tiêu chuẩn điểm đánh giá hợp lý và logic, các nhà quản lý có thể dễ dàng xem thấy nhân viên đang làm tốt ở khâu nào và cần cải thiện điều gì. Sau khi hoàn tất, bạn có thể download file đánh giá để lưu trữ hoặc gửi cho nhân viên. Rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

2. Zenefits

Từ bây giờ, các nhà quản lý nhân sự sẽ không cần cất trữ hàng ngàn tài liệu giấy tờ nhân viên, phúc lợi, bảo hiểm… nữa. Zenefits là một công cụ giúp điều hành các công việc nhân sự hoàn toàn online: từ việc đánh giá nhân viên, quản lý các gói phúc lợi, đến tính lương thử việc, quản lý lương, quản lý thời gian nghỉ phép, tuyển dụng, nhập môn nhân viên mới… tất cả bạn đều có thể thực hiện với Zenefits hoàn toàn miễn phí. Zenefits cũng có phiên bản trả phí, thể nhưng tất cả những tính năng thiết thực và cần thiết nhất của Nhân Sự đã có sẵn trong phiên bản miễn phí.

3. 15Five

15Five là một công cụ online tuyệt vời giúp cập nhật tình hình công việc giữa quản lý và nhân viên, nhờ đó mà các nhà quản lý biết được những gì mà nhân viên làm và cảm nhận mỗi tuần. Các nhân viên sẽ cập nhật thành tích của họ trong tuần, những khó khăn mà họ gặp phải và những suy nghĩ của họ về công việc và các nhà quản lý có thể giúp nhân viên của mình vượt qua các trở ngại đó bằng cách đưa ra sáng kiến hoặc gợi ý/giới thiệu những người có thể giúp đỡ họ.

Giao diện của 15Five cực kỳ thân thiện và như một mạng xã hội thu nhỏ, nhân viên cập nhật những thành tích, khó khăn, hay suy nghĩ của mình và các nhà quản lý có thể comment chúc mừng, gợi ý giúp đỡ dưới những cập nhật đó.

Bạn có thể sử dụng phiên bản Trial miễn phí trong 14 ngày.

4. Harvest

Harvest là công cụ giúp bạn quản lý dự án hiệu quả bằng việc theo dõi tiến độ, ngân sách, và thời gian mỗi nhân viên hoặc freelance của bạn đang thực hiện trong dự án. Harvest có cả phiên bản PC và mobile, giúp mọi người trong team có thể theo dõi tiến độ dự án dù đang ở bất cứ đâu.

5. Smartsheet

Với Smartsheet, bạn sẽ dễ dàng phân công nhân sự và quản lý công việc. Chương trình sẽ gửi thông báo cho bạn khi có ai đó cập nhật tình hình công việc và bạn sẽ dễ dàng biết được nhân viên của mình đang phụ trách khâu nào, tiến độ ra sao, bạn cũng sẽ dễ dàng thiết lập mức độ ưu tiên của từng dự án để mọi người biết phải đặt trọng tâm của họ vào dự án nào trong ngày.

7. Apptivo

Apptivo Project Management là một app quản lý công việc hữu ích, phiên bản miễn phí của Apptivo là 500 MB (phiên bản trả phí có dung lượng lên đến 3.5GB). Vì thế, các team nhỏ ít người có thể tận dụng phần mềm này miễn phí. Với Apptivo, nhà quản lý và nhân viên có thể quản lý các công việc mình đang phụ trách, theo dõi tiến độ và deadline của từng dự án, theo dõi hàng hóa, sản phẩm, xuất hóa đơn cho khách hàng, báo cáo công việc và hàng trăm tiện ích khác.

Trích dẫn: - HR Insider VietnamWorks -

Thông tin khác

Bình luận