5 cách giúp kiểm tra dự án dễ dàng hơn

Bạn đang ở đây

5 cách giúp kiểm tra dự án dễ dàng hơn

22/09/23 Lượt xem: 6

 

Kể từ năm 2020, ngành dầu khí bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19. Nhiều chuyên gia gặp khó khăn trong việc kiểm tra, rà soát do bị hạn chế đi lại. Bên cạnh đó, nhân lực bị giảm ảnh hưởng đến chất lượng và năng suất của các dự án trên toàn cầu. Rủi ro lớn liên quan đến việc khai thác, lưu trữ và vận chuyển dầu khí đã tăng lên đáng kể, bên cạnh những mối đe dọa liên tục về địa lý và sinh thái.

Vì vậy, việc cải thiện hoạt động kiểm tra không còn là một lựa chọn nữa. Các quy định và thủ tục của mỗi công ty rất nhiều và chúng luôn thay đổi nhanh chóng. Các chuyên gia cần phải giải quyết tính chất phức tạp của ngành dầu khí và các dự án của nó. Xử lý sự phức tạp đó trong khi vẫn duy trì mức chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu. Số lượng lớn sản phẩm và hệ thống phải được kiểm tra đồng thời cung cấp giải pháp kiểm tra đáng kể để quản lý. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về 5 mẹo để kiểm tra thông minh hơn.

Cách giúp kiểm tra dự án dễ dàng hơn

1- Thực hiện thêm chiến lược tự thanh tra:

Người kiểm tra cần hiểu đúng các yêu cầu kiểm soát chất lượng, diễn giải chúng một cách chính xác và kiểm tra các tiêu chí một cách trực quan để quy trình thành công. Khả năng đọc và viết báo cáo chính xác là rất quan trọng, do đó việc giám sát hệ thống quản lý chất lượng từ mọi nơi trên thế giới có thể giúp người kiểm tra hiểu rõ hơn và tránh mọi tắc nghẽn xảy ra. Do đó với các giải pháp kỹ thuật số ngày nay có thể cho phép họ giám sát toàn bộ chu trình mà không bỏ lỡ mọi hành động.

2- Hỗ trợ các hoạt động tự động hóa hoạt động:

Hợp lý hóa quy trình kiểm soát chất lượng có thể giúp thanh tra viên đọc tất cả các hướng dẫn, bao gồm: quy trình lấy mẫu, đọc bản thiết kế hay bất kỳ loại thông số kỹ thuật nào. Các yếu tố như kỹ năng và năng lực, vật liệu, đánh giá của con người, môi trường, cỡ mẫu, thiết bị và phương pháp có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Vì vậy việc sử dụng các giải pháp chuyển đổi số như: SaaS sẽ giúp những trình tự này trở nên minh bạch, hiệu quả hơn. Đây là một mẹo rất quan trọng trong 5 mẹo để kiểm tra thông minh hơn, vì tác động của nó là rất lớn

3- Duy trì chất lượng cao:

Yếu tố này đóng vai trò then chốt để các công ty đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Kiểm tra giúp đảm bảo chất lượng. Quy trình này là hoạt động đánh giá và kiểm tra đòi hỏi độ chính xác và sự chú ý cao đến từng chi tiết. Vì lý do này và nhiều lý do khác, việc vận hành bằng công nghệ mới sẽ hỗ trợ nhóm duy trì các tiêu chuẩn toàn cầu và đo lường các chỉ số hiệu suất chính một cách hiệu quả hơn.

Cách giúp kiểm tra dự án dễ dàng hơn

4- Ngăn chặn mọi rủi ro của kiểm tra theo trình tự:

Để đáp ứng các tiêu chuẩn của mọi tổ chức toàn cầu, các chuyên gia kiểm tra phải nghiên cứu và hợp tác với các nhà lãnh đạo trong ngành để nâng cao trình độ học vấn và duy trì danh tiếng của họ với khách hàng, nhà đầu tư và chính phủ. Việc phải duyệt qua các kênh khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến năng suất của họ. Người kiểm tra tiếp cận thông tin càng nhanh thì họ sẽ đưa ra những quyết định tốt hơn. Việc tập trung nguồn dữ liệu trên một nền tảng sẽ giúp hiểu rõ hơn và nhanh hơn về các quy trình. Nó sẽ cho phép nhóm tránh được mọi thử thách hoặc nguy hiểm sắp tới.

5- Dẫn dắt và theo dõi toàn bộ quá trình hướng tới thành công:

Các chương trình kiểm tra được công nhận đòi hỏi phải có thiết bị tốt và được đào tạo đầy đủ. Thiết bị mạnh mẽ và phần mềm tiên tiến giúp giảm thời gian kiểm tra. Các công ty có thể kỳ vọng vào các quy trình hiệu quả và lợi nhuận ổn định hơn nếu họ duy trì mức độ chính xác và phân phối. Bằng cách nhận được thông báo thường xuyên và có quyền truy cập ngay vào các tài nguyên, thanh tra viên sẽ truy cập dễ dàng và hiểu rõ. Chưa kể rằng việc đọc các kết quả và phân tích hữu hình sẽ đảm bảo quy trình quản lý chất lượng hoàn hảo.

Hy vọng bài viết vừa rồi cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho quý vị. Đừng quên theo dõi Vinno để cập nhật thêm các kiến thức khác nhé!

Thông tin khác

Bình luận