Nội dung bài viết
TỐI ĐA HIỆU SUẤT BÁN HÀNG
với phần mềm quản lý chỉ tiêu kinh doanh KPI
Doanh nghiệp bạn đang gặp phải ?
Thiếu dữ liệu phân tích kết quả kinh doanh theo thời gian thực
- Dữ liệu kinh doanh nằm rải rác, khiến lãnh đạo không có báo cáo thống kê cần thiết để ra quyết định.
Nhân viên không đạt doanh số, tỷ lệ chốt sales thấp
- Vì không đo lường được hiệu quả tức thì của từng cá nhân trong phòng kinh doanh, chờ đến cuối tháng tổng kết thì đã muộn, dẫn đến thất thoát cơ hội kinh doanh.
Nhân viên không có động lực làm việc
- Đến công ty ngày 8 tiếng làm việc, nhưng nhân viên lại không biết bắt đầu từ đâu, đã đặt hiệu suất thế nào, còn thiếu mục tiêu là bao nhiêu để có động lực làm việc
Đúc kết từ kinh nghiệm của hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam
Cài đặt chỉ tiêu kinh doanh
Mỗi nhân viên được thiết lập những chỉ tiêu kinh doanh cụ thể, giúp nhân viên định hướng được việc cần làm.
Tự động tính toán chỉ tiêu
Toàn bộ dữ liệu: doanh số, hợp đồng, khách hàng, cơ hội,....được tính toán tự động và cập nhật vào chỉ tiêu kinh doanh của từng nhân viên.
Kiểm soát thực hiện KPI
Bảng thống kê giúp nhân viên biết được hiện trạng hoàn thành chỉ tiêu của mình, thiếu/ đủ chỉ tiêu bao nhiêu
Tích hợp sẵn Email Marketing
Tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc khách hàng, chạy chiến dịch quảng cáo cũng như email chăm sóc khách hàng định kỳ.
Tặng module quản lý tri thức gồm mọi kinh nghiệm, tình huống trong kinh doanh sẽ được lưu trữ và dễ dàng tra cứu và nhân viên sẽ tự đào tạo và nâng cấp kỹ năng cho nhau.
Video trải nghiệm
Key Performance Indicator-KPI: là chỉ số hiệu suất cốt yếu để đo lường hiệu quả một công việc, một dự án,... Phản ánh hiệu quả hoạt động của tổ chức hoặc cá nhân. Video ngắn giúp trải nghiệm phần:
- Cài đặt chỉ tiêu kinh doanh
- Kiểm soát hoàn thành chỉ tiêu
- Hệ thống báo cáo theo 1 hoặc nhiều chỉ số KPI
Video trải nghiệm KPI Dịch vụ viễn thông - Ứng dụng KPI vào quản lý dịch vụ viễn thông, cùng hệ thống báo cáo đặc thù
Giới thiệu tính năng
Thống kê nhanh doanh số tháng
Bảng kiểm soát thực hiện chỉ tiêu
Báo cáo nhanh thu/chi/tồn quỹ
Định nghĩa các chỉ tiêu
Lịch làm việc cá nhân
Kiểm soát doanh số còn thiếu
Câu hỏi thường gặp
Những doanh nghiệp nào nên áp dụng phần mềm KPI ?
Việc áp dụng KPI cho các doanh nghiệp là rất cần thiết, đặc biệt là những công ty có chủ trương quản lý theo mục tiêu và định hướng quản lý theo hiệu quả công việc
KPI không chỉ đơn thuần là công cụ quản lý. Một doanh nghiệp khi áp dụng KPI là một doanh nghiệp có tâm thế hướng tới sự phát triển bền vững và phương pháp quản trị bài bản.
Các giải pháp KPI thường quá phức tạp và rườm rà ?
Khi áp dụng bất kỳ một hệ thống phần mềm vào doanh nghiệp thì cũng có 2 mặt tốt và xấu
- Mặt xấu: thay đổi phương thức làm việc thủ công, giấy tờ và thậm chí cả hệ thống nhân sự cồng kềnh hiện tại khiến một số bộ phận phản ứng không tích cực, điều này cần lãnh đạo phải thật tinh tế làm công tác tư tưởng cho nhân viên.
- Mặt tốt: Khi đã áp dụng hệ thống Quản lý chỉ tiêu kinh doanh KPI thì hiệu suất của từng nhân viên kinh doanh sẽ minh bạch giúp lãnh đạo có cái nhìn chuẩn xác về năng lực nhân sự trong doanh nghiệp. Ngoài ra còn giúp nhân viên tự biết mục tiêu cần thực hiện và hệ thống chỉ số báo hiệu kết quả đã được và còn thiếu
Đã có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng với hiệu quả đánh giá được cải thiện rõ ràng, bạn thay vì ngần ngại thì hãy trải nghiệm!
Có cần phải thuê dịch vụ tư vấn KPI không ?
Nếu doanh nghiệp bạn chưa từng áp dụng KPI và mong muốn triển khai KPI vào tất cả hoạt động của doanh nghiệp thì cần kết hợp với đối tác tư vấn KPI.
Tuy nhiên, nếu bước đầu chỉ áp dụng KPI cho bộ phận kinh doanh hoặc marketing thì với những chỉ tiêu như chúng tôi đề xuất đã đủ dữ liệu cho bạn: doanh số, số hợp đồng, số khách hàng, số cuộc gọi, số email marketing,...
Tôi chưa hiểu KPI là gì và lợi ích khi áp dụng ?
Có thể hiểu ngắn gọn doanh nghiệp bạn đang phải hoàn thành một số lượng lớn chỉ tiêu đặt kinh doanh ra, phần mềm
Quản lý chỉ tiêu kinh doanh KPI giúp bạn chia nhỏ chỉ tiêu cho từng nhân viên và giúp bạn kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu đã đặt ra.
Các bước khi áp dụng quản lý theo KPI ?
(1) Xác định các chỉ số áp dụng KPI
(2) Cài đặt chỉ tiêu KPI
(3) Giám sát việc thực hiện
(4) Đọc kết quả và điều chỉnh cho phù hợp
Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ: 091.260.8723 | 04.6684.3788