Phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng là giải pháp cung cấp đầy đủ các tính năng lưu trữ, phân tích dữ liệu khách hàng để cung cấp trải nghiệm khách hàng chất lượng, nhất quán trên đa kênh, trong mọi bước hành trình khách hàng.
Nội dung bài viết
- 1. Tầm quan trọng của Quản lý trải nghiệm khách hàng
- 2. Những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt trong Quản lý quan hệ khách hàng
- 3. Chức năng của phần mềm
- 4. Lợi ích của phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng
- 5. Vì sao chọn giải pháp Vtranet ?
- 6. Video giới thiệu phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng
- 7. Liên hệ tư vấn
Tầm quan trọng của Quản lý trải nghiệm khách hàng
Quản trị dữ liệu thông tin và chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Quản trị trải nghiệm khách hàng là một phần quan trọng trong hoạt động doanh nghiệp. Vì khách hàng là nguồn cung cấp lợi nhuận chính cho doanh nghiệp. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng thực sự là một bước phát triển về nhận thức. Giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số và giá trị thương hiệu để phát triển bền vững.
Quản trị trải nghiệm khách hàng mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp:
- Tăng cường sự quan tâm và ưu tiên cho thương hiệu thông qua những trải nghiệm khách hàng chất lượng và khác biệt
- Gia tăng doanh thu từ khách hàng hiện tại đồng thời qua phương thức truyền miệng
- Thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng thông qua ghi dấu ấn các tương tác đáng nhớ với khách hàng
- Giảm bớt sự gián đoạn trong hành trình khách hàng, giảm bớt chi phí
Những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt trong Quản lý quan hệ khách hàng
- Không tổ chức lưu trữ được dữ liệu khách hàng
Công ty sẽ không nắm bắt được thực trạng trải nghiệm khách hàng hiện tại nếu không có hệ thống quản lý, lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên các kênh
Doanh nghiệp thường sử dụng đa kênh để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, để tạo được trải nghiệm đồng bộ và có giá trị trên các kênh không phải là đơn giản.
- Thiếu liên kết nội bộ
Cùng nắm bắt dữu liệu khách hàng và có cái nhìn đồng nhất trải nghiệm khách hàng trên các kênh là cần thiết. Điều này đòi hỏi các bộ phận cần có một phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng truy cập chung.
Chức năng của phần mềm
- Cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng và các danh sách người liên hệ.
- Theo dõi các dữ liệu, cơ hội kinh doanh.
- Lên lịch gặp gỡ / chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm và xuất dữ liệu khách hàng ra Excel.
- Thống kê nhanh: Số lượng khách hàng theo khu vực, theo nguồn cơ hội, theo nhu cầu dịch vụ v.v...
Lợi ích của phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng
- Nhập liệu và lưu trữ dễ dàng hơn mọi thông tin, dữ liệu về khách hàng
- Có thể nhập nhiều người liên hệ một lúc.
- Tìm kiếm trên toàn bộ dữ liệu về khách hàng chỉ với 1 click chuột.
- Có thể kết xuất dữ liệu khách hàng ra Excel.
- Khai thác toàn diện thông tin 360 độ về khách hàng
- Khác với các phần mềm CRM đơn lẻ, Vtranet còn lưu trữ toàn bộ các giao dịch với khách hàng từ lúc bắt đầu chào hàng cho đến khi ký hợp đồng và thực hiện dự án.
- Điều này không chỉ giúp cho việc quản lý các cơ hội bán hàng tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Bảo vệ các dữ liệu quan trọng về khách hàng
- Chức năng phân quyền tin ngăn chặn việc sao chép và đánh cắp các dữ liệu khách hàng quan trọng.
Vì sao chọn giải pháp Vtranet ?
- Phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng nhiều tính năng với chi phí hợp lý, vừa túi tiền.
- Được phát triển bởi công ty phần mềm Vinno thành lập năm 2004 với kinh nghiệm triển khai phần mềm cho hơn 500 khách hàng.
- Hoạt động hoàn toàn trên công nghệ web. Cho phép truy cập từ xa mọi lúc, mọi nơi.
- Phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng linh hoạt - có thể mở rộng quy mô và thích nghi với sự thay đổi của doanh nghiệp.
- Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành chuyên nghiệp 24/7.
Video giới thiệu phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng
Liên hệ tư vấn
- Gửi yêu cầu tư vấn online: [ BẤM VÀO ĐÂY ]
- Hotline tư vấn: 0988.140.968 / 091.2608.723