YOLO TRAVEL ứng dụng quản lý và điều hành tour bằng phần mềm Vtranet | 1114

Bạn đang ở đây

YOLO TRAVEL ứng dụng quản lý và điều hành tour bằng phần mềm Vtranet

04/05/17 Lượt xem: 180

YOLO Travel là công ty lữ hành phát triển mạnh với 5 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội, Nam Định, Quảng Ninh, TP.HCM, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Mong muốn quản lý và điều hành tốt hoạt động kinh doanh của mình, tối ưu các chi phí, YOLO Travel đã chọn Vinno là đối tác triển khai giải pháp Quản trị doanh nghiệp. Với kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm khách hàng lớn, Vinno tư vấn ứng dụng phần mềm Vtranet dựa trên nhu cầu của YOLO.

Theo đó, giải pháp của Vinno đưa ra bao gồm:

  • Chuẩn hóa quy trình hoạt động - phối hợp nội bộ trong kinh doanh & triển khai điều hành tour,
  • Thiết lập cơ chế hoạt động cho các văn phòng - chi nhánh (độc lập)
  • Tích hợp công cụ toàn diện phục vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng và Marketing sản phẩm mới cho khách hàng quen ( Tổng đài IP, Email Marketing, SMS Marketing ).

Được thành lập năm 2012, trải qua 5 năm hình thành và phát triển, YOLO Travel đã dành được nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động của mình. Năm 2015, vinh dự ký Hợp đồng phân phối ĐỘC QUYỀN tại miền Bắc – LANDTOUR MỸ của CaliTravel (Công ty Du lịch duy nhất tại Mỹ 100% là người Việt Nam); vinh dự nhận Chứng thư thẩm định TOP 100 Thương hiệu nổi tiếng năm 2015 của Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế tổ chức.

Yolo Travel là đơn vị cung cấp các gói du lịch trong và nước hấp dẫn với 25 địa điểm du lịch nước ngoài và các gói du lịch trong nước gồm Bắc – Trung – Nam. Bên cạnh đó, còn triển khai phục vụ các dịch vụ bao gồm: thuê xe, làm visa, đặt phòng khách sạn và booking vé bay cho du khách.

Trong năm 2017 này, YOLO Travel đang phấn đấu lọt TOP 10 Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam.

Thông tin khác

Bình luận