VinSmart lựa chọn Vinno làm đối tác cung cấp phần mềm quản lý | 2587

Bạn đang ở đây

VinSmart lựa chọn Vinno làm đối tác cung cấp phần mềm quản lý

03/07/20 Lượt xem: 209

Công ty VinSmart thuộc tập đoàn Vingroup có sứ mệnh nghiên cứu và sản xuất các thiết bị công nghệ thông minh, đại diện cho Việt Nam bước vào thị trường thế giới. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất ngay trong nước, ứng dụng những công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Theo số liệu GfK, VinSmart đã bứt phá trong ba tháng đầu năm 2020, xác lập kỷ lục 16.7% thị phần chỉ trong 15 tháng. Hãng điện thoại Việt đã vượt qua hai đối thủ là Apple và Vivo, vươn lên vị trí thứ ba trong quý đầu năm 2020.

Nhà máy sản xuất điện thoại của VinSmart

Sau một thời gian tìm hiểu và trao đổi, VinSmart đã thống nhất được yêu cầu và lựa chọn VINNO làm đối tác chính thức cung cấp giải pháp Phần mềm Quản lý hoạt động Xuất nhập khẩu. Giải pháp này sẽ kết nối dữ liệu với SAP hiện tại và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo thuận tiện cho người dùng, an toàn bảo mật theo quy định khắt khe của tập đoàn Vingroup. Với kinh nghiệm làm việc với nhiều công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam, đội ngũ dự án của VINNO tự tin sẽ hoàn thành dự án với tốc độ triển khai "thần tốc" và đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất từ VinSmart.

Các kỹ sư của Vinno họp  dự án ​

Đội ngũ của VINNO tin tưởng sẽ mang đến các giải pháp phần mềm tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ hiện đại, có thể làm nền tảng hỗ trợ cho các công ty việt nam phát triển ra toàn cầu.

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận