"Vinno Trip to Hội An" - Kỳ du lịch hè 2019 | 1829

Bạn đang ở đây

"Vinno Trip to Hội An" - Kỳ du lịch hè 2019

16/07/19 Lượt xem: 75

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những tháng ngày làm việc căng thẳng, Được sự quan tâm của Hội đồng quản trị cũng như Ban Tổng giám đốc từ ngày 03/07 đến 06/07 Công ty cổ phần Vinno Việt Nam đã tổ chức chương trình nghỉ mát hè 2019 'Vinno Trip to Hoi An" cho cán bộ công nhân viên Công ty và gia đình tại bãi biển An Bàng - Hội An - Quảng Nam 

Đây là một trong nhưng hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các cán bộ, công nhân viên trong Công ty sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội thiết thực để các thành viên trong mái nhà chung Vinno được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, tạo sự đoàn kết gắn bó tất cả CBCNV trong Công ty. 

Chuyến đi không những đã đem lại một không gian nghỉ dưỡng cho mỗi CBCNV và gia đình, mà trên hết nó đã góp phần làm tan đi những mệt mỏi, căng thẳng của nhiệm vụ công việc, tạo ra một không khí đoàn kết thân ái trong đội ngũ cán bộ viên chức tham gia và đặc biệt là lấy lại tinh thần, sức lực để tiếp tục hăng hái thực hiện nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo của năm 2019. 

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc trong chuyến du lịch "Vinno Trip to Hoi An" nhé: 

Check - in bãi An Bàng đầy nắng và gió

 

 

Thưởng thức đặc sản Hội An

 

 

 

Đi ca nô ra Đảo Cù Lao Tràm ngắm san hô 

 

Gia đình Vinno

 

Hội chị em nhà Vinno

 

Nghỉ dưỡng tại khu homestay xịn xò

 

Bữa sáng sang choảnh

 

Bảo tàng 3D Đà Nẵng 

Sếp cũng quẩy hết mình

 

Tạm biệt Hội An

 

Về nhà nào....

Sau chuyến du lịch, ai cũng sảng khoái, tươi vui, để bắt đầu tinh thần làm việc hết mình cho những ngày tiếp theo. Hẹn gặp lại Hội An - Quảng Nam trong một ngày gần nhất. 

Thông tin khác

Bình luận