Vinno triển khai giải pháp Quản trị doanh nghiệp cho An Viên TV | 1193

Bạn đang ở đây

Vinno triển khai giải pháp Quản trị doanh nghiệp cho An Viên TV

21/06/17 Lượt xem: 59

Với đặc thù kinh doanh là một công ty cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền với nhiều gói dịch vụ khác nhau. Để thuận tiện cho việc quản lý và điều hành, An Viên TV đã tin tưởng lựa chọn giải pháp quản trị doanh nghiệp - phần mềm Vtranet do Vinno cung cấp.

Phần mềm Vtranet được triển khai dựa trên nhu cầu và hoạt động thực tiễn tại An Viên hiện nay. Theo đó, phần mềm được thiết kế linh hoạt, tích hợp các chức năng quản lý khách hàng, điều hành ở nhiều vị trí và bộ phận khác nhau. Xây dựng bộ dữ liệu khách hàng, hỗ trợ khâu điều hành và đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng. Chuẩn hóa quy trình hoạt động và phối hợp nội bộ giữa các phòng ban.

Với ưu điểm thiết kế theo nhu cầu, phần mềm Vtranet của Vinno đã được triển khai cho rất nhiều doanh nghiệp Việt, đáp ứng các tiêu chuẩn kết hợp với tính chất đặc thù từng doanh nghiệp. Và đặc biệt, ngay cả khi mô hình kinh doanh thay đổi, muốn thêm hoặc loại bỏ nhu cầu nào đó.

Truyền hình An Viên là dịch vụ truyền hình trả tiền mang tên An Viên, do Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) cung cấp. Dịch vụ được truyền dẫn trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (DTH) và hệ thống truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT). Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới và đứng đầu châu Á trong việc sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), chuẩn nén Video MPEG4, mạng đơn tần SFN

 

Thông tin khác

Bình luận