Vinno tham gia sự kiện Techfest Vietnam 2016 | 613

Bạn đang ở đây

Vinno tham gia sự kiện Techfest Vietnam 2016

29/12/16 Lượt xem: 23

Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2016 (Techfest Vietnam 2016) do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức diễn ra vào 12/11 - 13/11/2016. Hội thảo đã thu hút sự có mặt của khoảng 2.000 người tham dự và 100 nhà đầu tư trong nước và quốc tế, 100 doanh nghiệp khởi nghiệp. Hưởng ứng việc doanh nghiệp không ngừng đổi mới sáng tạo và kết nối nhân lực công nghệ cao, Vinno đã mang đến hội thảo năm nay dịch vụ thiết kế website dưới nên tảng Landingpage

 

Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng của cán bộ, công nhân viên của Vinno thì gian hàng của Slimweb đã được dựng lên và sẵn sàng giới thiệu rộng rãi đối với khách hàng.

 

Công cụ Slimweb với những điểm khác biệt nổi trội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của các doanh nghiệp, nhóm khởi nghiệp, các khách hàng cá nhân.

 

 

Tham gia vào chuỗi hội thảo, đại diện của Vinno đã có buổi tọa đàm về thiết kế và xây dựng sản phẩm, chia sẻ những nội dung thiết thực giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp có những định hướng, giải pháp thúc đẩy phát triển sản phẩm của mình.

 

Sự kiện Techfest đã diễn ra thành công, tạo động lực không chỉ riêng Vinno mà cả các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có một niềm tin mới, sức mạnh mới trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Thông tin khác

Bình luận