Vinno tổ chức đào tạo toàn bộ nhân viên với chủ đề " Social CRM và Bán hàng đa kênh" | Phần mềm quản lý doanh nghiệp thông minh

Vinno tổ chức đào tạo toàn bộ nhân viên với chủ đề " Social CRM và Bán hàng đa kênh"

10/02/20 Lượt xem: 29

Với mục đích không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm / dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng, vừa qua vào thứ 7 ngày 08/02/2020, Vinno đã tổ chức chương trình đào tạo quy mô toàn công ty như định kỳ, với sự góp mặt đông đủ của ban lãnh đạo và nhân viên của các bộ phận.

Với chủ đề "Social CRM và Bán hàng đa kênh", buổi đào tạo do nhóm Kinh doanh phụ trách, đi qua 4 phần nội dung chính:

  • Nội dung tổng quan về Social CRM: Khái niệm, tính năng, phân loại, điểm khác biệt với CRM, case study từ các sản phẩm thực tế trên thị trường
  • Lợi ích của Social CRM
  • Khái quát về Bán hàng đa kênh
  • Tích hợp Social CRM vào Bán hàng đa kênh và case Study thực tế  

Buổi đào tạo diễn ra càng sôi nổi khi có sự phản biện, tranh luận từ các thành viên đến từ các đội nhóm khác, để xây dựng buổi thảo luận chất lượng, nội dung kiến thức bổ ích và dễ thực hành nhất. Dưới đây là một hình ảnh được ghi nhận tại buổi đào tạo.. 

Đại diện nhóm kinh doanh phụ trách đào tạo

Phần đóng góp ý kiến và tranh luận từ nhóm Marketing

Nhân viên trong công ty theo dõi và ghi nhận kiến thức

Việc thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo không những đem lại sự trải nghiệm mới về kiến thức, nâng cao nghiệp vụ của mỗi cá nhân, mà còn tạo nên sự liên kết mỗi thành viên trong công ty với nhau, tạo nên một đội ngũ nhân viên chất lượng,giàu kinh nghiệm và mang lại những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

No votes yet

Thông tin khác