Tưng bừng tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 -10 | 1881

Bạn đang ở đây

Tưng bừng tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 -10

19/10/19 Lượt xem: 109

Thân gửi chị em phụ nữ Vinno !

Một mùa 20.10 lại đến, là ngày các chị em được tôn vinh, thay mặt Ban lãnh đạo công ty phần mềm Vinno, xin gửi tới chị em phụ nữ tình cảm thân thương, quí trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Là một công ty công nghệ, nhưng cán bộ nhân viên nữ trong công ty thường chiếm tỷ lệ nhiều hơn nam, đó là một niềm tự hào với Vinno. Toàn thể cán bộ nhân nữ trong công ty đã luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Với ý nghĩa trân trọng và tôn vinh Phụ nữ, đồng thời nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các nhân viên với nhau và để các anh em có cơ hội bày tỏ tình cảm dành cho đồng nghiệp, hôm nay toàn thể công ty sẽ nghỉ làm sớm để đi liên hoan chúc mừng chị em.

Một lần nữa, chúc toàn thể cán bộ nhân viên nữ Vinno ngày càng tươi vui, trẻ, đẹp, hạnh phúc trong tình yêu và trong cuộc sống. Kính chúc Quý khách hàng, đối tác nữ của Vinno một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc bên người thân. Cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành với Vinno trong thời gian qua !

Thông tin khác

Bình luận