Triển khai xây dựng website DawnV do VinAcademy tài trợ

Bạn đang ở đây

Triển khai xây dựng website Chăm sóc sức khỏe cho Phụ nữ do VINACADEMY tài trợ

23/09/22 Lượt xem: 24

DawnV là tập hợp các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ Việt Nam, được sáng lập bởi hai Tiến sĩ là hai chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. 

Cùng với sự đồng hành từ VinAcademy (VinGroup) và là một thành viên của mạng lưới Dawn quốc tế, DawnV hướng đến cung cấp các giải pháp sáng tạo để nâng cao sức khỏe của phụ nữ và trẻ em gái với các tình trạng sức khỏe khác nhau; từ đó giúp hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống của họ trong từng giai đoạn phát triển.

Chương trình của DawnV mang đến những kiến thức và kĩ năng quan trọng giúp học viên nâng cao sức khỏe toàn diện bằng cách tập trung vào các khía cạnh quan trọng bao gồm: sức khoẻ thể chất, sức khỏe tinh thần, và các tương tác xã hội khác. Các hoạt động trong chương trình được thiết kế để dễ dàng thực hiện một cách linh hoạt theo nhóm hoặc cá nhân tại nhà theo hướng dẫn.

Đại diện tổ chức DawnV

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các thành viên, DawnV đã sử dụng website làm kênh hoạt động chính, bao gồm các chức năng như:

  • Phổ biến các kiến thức chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ
  • Cho phép khách truy cập đăng ký thành viên. Các thành viên này sẽ nhận được thông tin về các khóa đào tạo Chăm sóc sức khỏe.
  • Cho phép thành viên đăng ký học trực tuyến.
  • Với các học viên, website sẽ cung cấp các bài học theo đúng lộ trình khóa học và theo thời gian đăng ký của từng học viên.

Sau quá trình tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng, DawnV quyết định lựa chọn Công ty phần mềm VINNO trở thành bạn đồng hành cùng team Dự án trong suốt quá trình hoạt động để hỗ trợ xây dựng website cho tổ chức, từ đó gia tăng trải nghiệm cho khách truy cập và học viên của DawnV.

Thông tin khác

Bình luận