Triển khai thiết kế website thương hiệu cho công ty AT Travel | 1315

Bạn đang ở đây

Triển khai thiết kế website thương hiệu cho công ty AT Travel

21/09/17 Lượt xem: 75

Với mong muốn tận dụng công nghệ để hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing trực tuyến, công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Anh Tuấn (AT Travel) đã tin tưởng và lựa chọn Vinno làm đối tác thiết kế website thương mạnh.

Giao diện thiết kế website thương hiệu mạnh được dựa trên chiến lược phát triển của công ty AT Travel và nhấn vào các thế mạnh công ty hiện có. Dựa trên những trao đổi chi tiết giữa hai bên, Vinno đã cho triển khai dự án nhằm kịp tiến độ và không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của khách hàng.

AT TRAVEL  là một trong những công ty du lịch có bề dầy kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động trong ngành du lịch và bán vé máy bay. Là đại lý cấp một bán vé máy bay nội địa và quôc tế cho Vietnam Airlines, Jetstar Airlines, VietJet Air, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific...

Công ty lữ hành quốc tế AT Travel chuyên tổ chức cho khách nước ngoài du lịch  đến Vietnam, Cambodia, Laos, Myanmar và tổ chức cho người Vietnam đi du lịch, tham dự hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm tại Cộng Hòa Liên Bang Nga, Ucraina, Kazakhstan, các nước Đông Nam Á.

Thông tin khác

Bình luận