Triển khai SlimCRM cho Vua Seeding: Chuyển đổi số cho doanh nghiệp truyền thông vì mục tiêu phát triển bền vững | 3910

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Vua Seeding: Chuyển đổi số cho doanh nghiệp truyền thông vì mục tiêu phát triển bền vững

15/12/22 Lượt xem: 41

Được biết đến là vị hàng đầu mảng “Truyền thông điều hướng cộng đồng” với hơn 3 năm kinh nghiệm triển khai hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ từ các thương hiệu hàng đầu, Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền Thông Y5 DIGI (Vua Seeding) đã trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi cần giải pháp Tăng nhận diện và định vị thương hiệu, cũng như lan tỏa những thông tin tích cực về nhãn hàng trên khắp các trang mạng xã hội. 

triển khai SlimCRM cho vua seeding

Là một đơn vị uy tín trong mảng truyền thông, Vua Seeding thường xuyên phải nhận nhiều dự án cùng một lúc và cần có nhiều nhân sự cùng làm việc trong một dự án để có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhận thấy được việc quản lý thông tin trên file Google Sheet đã trở nên kém hiệu quả với những dữ liệu rời rạc, không có báo cáo thống kê khiến việc quản lý rất khó khăn và mất thời gian. Đặc biệt, khi số lượng nhân sự tăng lên thì việc kiểm soát khối lượng công việc và tiến độ của từng người lại càng trở nên khó khăn. Với mong muốn tìm được một giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp một cách tối ưu, Vua Seeding đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM làm người bạn đồng hành trong quá trình phát triển. 

Tính năng Công việc của phần mềm giúp gửi thông báo trực tiếp đến điện thoại thông qua email giúp các thành viên không bỏ lỡ công việc, đồng thời tiến độ công việc cũng được cập nhật tự động, dễ dàng cho người quản lý trong việc nắm bắt tình hình công việc chung. Bên cạnh đó, những hoạt động trong dự án như lên báo giá hay hóa đơn cũng được tối ưu thông qua tính năng Bán hàng trong phần mềm. Các khoản chi phí trong một dự án được thể hiện trên phần mềm với báo cáo cấu trúc rõ ràng giúp quá trình làm việc tinh gọn và khoa học hơn. 

Cảm ơn Vua Seeding đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận