Triển khai SlimCRM cho VIETSTEM: Tiếp cận giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam | 3400

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho VIETSTEM: Tiếp cận giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam

23/05/22 Lượt xem: 16

STEM là cách tổ chức giảng dạy tích hợp khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học cho trẻ em quốc tế và đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Trong một thế giới phức tạp và thay đổi không ngừng, STEM sẽ chuẩn bị cho các em học sinh kiến thức và kỹ năng để giải quyết vấn đề, xử lý thông tin, ra quyết định dựa vào bằng chứng tổng hợp và đánh giá được.

Học viện VIETSTEM xây dựng chương trình dựa trên nền tảng giáo dục STEM của các đơn vị uy tín và nổi tiếng như viện công nghệ Massachusetts Hoa Kỳ (MIT) và Makeblock. Hệ thống bài giảng được phân chia phù hợp cho từng lớp, từng cấp học với kho tài liệu phong phú, đa dạng đồng thời hỗ trợ tải tài liệu, dữ liệu, chương trình mẫu theo từng bài học và cả những chương trình mở rộng. Thành lập từ 2015, VIETSTEM luôn hướng đến trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam về đào tạo STEM cho học sinh từ cấp tiểu học, xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu và hiểu công nghệ.

triển khai phần mềm SlimCRM cho doanh nghiệp giáo dục

Hiện tại VIETSTEM cung cấp các dịch vụ như:

  • Đào tạo STEM theo yêu cầu cho các câu lạc bộ và nhóm học sinh
  • Đào tạo STEM tại các khu dân cư trên địa bàn Hà Nội
  • Hỗ trợ đào tạo, xây dựng chương trình và tập huấn STEM tại các trung tâm giáo dục, trường học trên toàn quốc

Trước đây, Doanh nghiệp chủ yếu sử dụng Google Form để ghi nhận yêu cầu đặt hàng của khách. Các thông tin này sẽ đổ về bảng excel để xử lý. Cho đến khi Doanh nghiệp mở rộng quy mô, số khách hàng tăng lên, cách làm này bộc lộ những yếu điểm. Mỗi ngày, bộ phận sales mất hàng giờ thủ công tìm kiếm và xử lý thông tin khách hàng, chăm sóc cơ hội nhưng vẫn bỏ sót. Cấp quản lý lại không nắm được tình hình tài chính tức thời của doanh nghiệp để có điều chỉnh kịp thời. Khi kết quả kinh doanh đi xuống, hiệu suất của toàn công ty bị ảnh hưởng.

SlimCRM hoàn toàn thấu hiểu vấn đề của VIETSTEM cũng như các doanh nghiệp SMEs chưa chuyển đổi số tại Việt Nam. Giải pháp tất yếu là một phần mềm quản trị toàn diện như SlimCRM giúp Doanh nghiệp quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý đối tác, theo dõi tồn kho, dư nợ, tính doanh thu/hoa hồng nhân viên một cách hoàn toàn tập trung và tự động. Bên cạnh đó, SlimCRM còn hỗ trợ sát sao quá trình hợp tác nội bộ, tuyển dụng và đào tạo của Doanh nghiệp.

Quyết định hợp tác dài hạn cùng SlimCRM đã đánh dấu bước đầu hành trình chuyển đổi số của VIETSTEM. SlimCRM tin rằng Doanh nghiệp sẽ không ngừng phát triển để đồng hành với thế hệ tương lai của đất nước.

Thông tin khác

Bình luận