Triển khai SlimCRM cho A Travel Mate - Đón đầu cao điểm với dịch vụ lữ hành du lịch đẳng cấp | 3329

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho A Travel Mate - Đón đầu cao điểm với dịch vụ lữ hành du lịch đẳng cấp

22/04/22 Lượt xem: 18

Công ty Du lịch Bạn Đồng Hành A Travel Mate đã có hơn 10 năm tồn tại và phát triển tại Việt Nam. Là công ty đi đầu về việc khai thác các hoạt động du lịch dành cho khách nước ngoài, A Travel Mate đã đón chào và phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới tới Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm tổ chức các điểm đến nổi tiếng trải dài trên mọi miền đất nước, cung cấp phương tiện di chuyển linh hoạt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hướng dẫn viên giỏi nhiệt huyết kèm dịch vụ cao cấp, A Travel Mate đã trở thành thương hiệu uy tín trong lòng nhiều khách du lịch Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Tây Ban Nha, các nước Châu Á,...

Hiện tại, A Travel Mate triển khai các dịch vụ đa dạng, bao gồm:

  • Tour du lịch DMC
  • Tour khởi hành theo lịch trình sẵn sang trọng
  • Các tour du lịch FIT/ GIT (khách lẻ, khách đoàn), MICE (hội nghị) & Incentives (công đoàn) theo yêu cầu
  • Vé máy bay, Đặt phòng Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng
  • Du ngoạn trên vịnh Hạ Long (đồng sở hữu và quản lý đội tàu Oriental Sails)

 

Dịch vụ du lịch của A Travel Mate

 

Mùa hè năm nay đã mở ra cơ hội phục hồi cho nền du lịch trong nước. Nhu cầu thị trường tăng mạnh từ giữa tháng 4 với các tour ngắn ngày du lịch biển đảo, du lịch văn hóa - di sản, nghỉ dưỡng,... hướng đến dịp lễ sắp tới, khởi động mùa cao điểm du lịch 2022. Không bỏ lỡ thời cơ vàng, A Travel Mate đã lựa chọn ứng dụng công nghệ của SlimCRM để tối ưu quản lý khách hàng. SlimCRM giúp doanh nghiệp tự động gom nhiều nguồn cơ hội để quản lý tập trung và nuôi dưỡng bài bản, tránh thất thoát khách tiềm năng. Khi sử dụng SlimCRM, A Travel Mate đạt khả năng chốt đơn nhanh, thu về doanh thu cao hơn hẳn nhờ tiện ích như báo giá chuyên nghiệp và nhắc lịch tự động. Sau mỗi giao dịch, theo dõi sát sao tình hình dòng tiền, công nợ và báo cáo kịp thời cũng không còn là vấn đề với A Travel Mate nhờ tính năng tài chính của SlimCRM.

SlimCRM tự hào đồng hành với ngành du lịch Việt Nam và tin tưởng sâu sắc rằng sau sự hợp tác này, A Travel Mate sẽ có đột phá trong doanh thu năm 2022.

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
 

Thông tin khác

Bình luận