Triển khai SlimCRM cho Song Lam: Hiện đại hóa ngành nội thất với phần mềm quản trị toàn diện | 3440

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Song Lam: Hiện đại hóa ngành nội thất với phần mềm quản trị toàn diện

09/06/22 Lượt xem: 10

Hướng đến mang lại dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng, Công Ty TNHH Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Song Lam đã từng bước tạo dựng được uy tín trong thị trường nội thất nhà hàng tiệc cưới và rèm cửa. Song Lam không ngừng học hỏi, làm mới mình, cập nhật những công nghệ, kỹ thuật mới nhất từ các nước tiên tiến, nhờ vậy dịch vụ luôn đảm bảo sự hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả. Bộ tiêu chí của Song Lam khi làm việc là tư vấn và thi công Đúng, mang lại sản phẩm Bền lâu, giúp khách hàng cập nhật xu hướng Thời thượng.

triển khai phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SlimCRM

Hiện tại, Song Lam đang tư vấn và cung cấp số lượng những mặt hàng sau:

  • Khăn trải bàn
  • Khăn ăn nhà hàng
  • Áo ghế
  • Nơ ghế
  • Rèm cửa

Lựa chọn SlimCRM, Song Lam tìm một giải pháp chăm sóc khách hàng xuyên suốt, từ gom lead, nuôi dưỡng khách hàng, gửi mẫu báo giá, hóa đơn chuyên nghiệp, cho đến lên đơn hàng, theo dõi thanh toán, thu chi. Với lượng khách hàng ngày một nhiều, Song Lam còn tận dụng SlimCRM để nhắc bộ phận sales chăm sóc khách hàng và kết nối theo lịch hẹn, tránh bỏ sót công việc. Với phần mềm quản trị này, quản lý doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin tài chính, kế toán, danh mục kho vận bất cứ khi nào, từ bất cứ vị trí và thiết bị nào thuận tiện. Sau một thời gian triển khai quyết liệt, không chỉ phòng kinh doanh, mà toàn bộ nhân sự đã thấy được thay đổi tích cực về hiệu suất từ khi sử dụng SlimCRM.

SlimCRM hân hạnh đồng hành với Song Lam trên con đường chuyển đổi số. Chúc Doanh nghiệp ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng, bứt phá mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công.

 SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
 Hotline - 0899.172.899
 Hòm thư: info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận