Triển khai SlimCRM cho SET VIET: Chuyển đổi số dịch vụ thuế với giải pháp quản lý quan hệ khách hàng | 3540

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho SET VIET: Chuyển đổi số dịch vụ thuế với giải pháp quản lý quan hệ khách hàng

03/08/22 Lượt xem: 55

Đại lý Thuế SET VIET là một đơn vị mới trong ngành dịch vụ nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng nhờ sự bài bản, chuyên nghiệp. SET VIET là tổ chức kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế, được thành lập và hoạt động theo quy định của Luật Doanh nghiệp, thực hiện các thủ tục về thuế theo thoả thuận với người nộp thuế. Nhờ SET VIET, khách hàng sẽ giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian, nhân lực, cập nhật chính sách về thuế nhanh chóng, chính xác nhất, đảm bảo được quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp, từ đó kinh doanh thuận lợi. Đại lý thuế SET VIET hướng đến trở thành đơn vị top đầu về dịch vụ quyết toán thuế trọn gói và kế toán thuế chuyên nghiệp.

Triển khai SlimCRM cho SET VIET

Các dịch vụ chính mà SET VIET đang cung cấp bao gồm:

  • Rà soát và hoàn thiện sổ sách
  • Quyết toán thuế trọn gói
  • Giải thể doanh nghiệp
  • Dịch vụ Đại lý thuế
  • Dịch vụ Tư vấn thuế
  • Dịch vụ Hoàn thuế trọn gói

Trước khi biết đến giải pháp quản lý quan hệ khách hàng SlimCRM, SET VIET đã dùng qua một số phần mềm CRM nhưng chưa thấy phù hợp. Các vấn đề như phân tích dữ liệu khách hàng không đầy đủ, bỏ lỡ cơ hội kinh doanh, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng kém, hay khó cập nhật tình hình thu chi vẫn không được cải thiện cho đến khi SET VIET triển khai SlimCRM. Việc quản lý thông tin khách hàng trong toàn bộ vòng đời trở nên khoa học hơn, sâu sát hơn, các thao tác hằng ngày được tự động hóa giúp tiết kiệm thời gian, từ đó nhân viên tư vấn của SET VIET tận dụng được tối đa những cơ hội để chốt deal, đồng thời giữ nhiệt độ với khách hàng cũ, theo dõi lịch sử sử dụng dịch vụ, cross-sell, upsell và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vấn đề công nợ khách hàng cũng được giải quyết đơn giản nhờ nhóm tính năng tài chính và báo cáo thông minh của SlimCRM, giải phóng các cấp quản lý khỏi giấy tờ và tài liệu lỗi thời.

SlimCRM cảm ơn SET VIET đã số hóa dịch vụ thuế cùng chúng tôi. Chúc doanh nghiệp ngày càng gặt hái được nhiều thành công mới.

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận