Triển khai SlimCRM cho Sapphire Logistics: Số hóa tổ chức, trở thành viên ngọc quý trong lĩnh vực xuất nhập khẩu | 3574

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Sapphire Logistics: Số hóa tổ chức, trở thành viên ngọc quý trong lĩnh vực xuất nhập khẩu

23/08/22 Lượt xem: 17

Đội ngũ Sapphire Logistics là tập hợp những cá nhân đã nhiều năm phục vụ trong ngành ở nhiều vị trí khác nhau với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn khi có quá nhiều vấn đề xảy ra do gián đoạn chuỗi cung ứng, xuất nhập khẩu gặp khó khăn vì giá cước cao, do không có địa điểm và không đủ trang thiết bị để đóng gói hàng hóa. Apphire logistics quyết tâm phấn đấu để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, trở thành một "viên ngọc quý" trong ngành. Bên cạnh đó, mục tiêu trở thành môi trường làm việc đáng mơ ước nhất trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam cũng không kém phần quan trọng.

Sapphire Logistics

Hiện tại, Sapphire Logistics đang triển khai đa dạng các dịch vụ tới tay khách hàng như:

  • Nhóm dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế: Vận chuyển đường biển, Vận chuyển hàng không, Vận tải đa phương thức, Chuyển phát nhanh quốc tế,...
  • Nhóm dịch vụ khai thuê hải quan trọn gói: Dịch vụ thu tiền, Đại lý và môi giới tàu biển, Dịch vụ môi giới bảo hiểm xuất / nhập khẩu, Kho kinh doanh, kho ngoại quan,..

Ra đời trong tình hình hoạt động logistics có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid toàn cầu, cùng với đó là tình trạng hàng loạt doanh nghiệp phải thoái lui khi không thể thích ứng với sự biến chuyển kinh doanh,  ban lãnh đạo Sapphire Logistics đã ưu tiên việc xác định cho tổ chức một hệ thống quản lý doanh nghiệp bài bản, chuyên nghiệp ngay từ đầu. Nhờ đơn vị khác giới thiệu về SlimCRM, Sapphire đã nhanh chóng nắm bắt cách ứng dụng công cụ nhờ vào ưu điểm dễ sử dụng và bài bản. Các module tính năng như quản lý khách hàng, quản lý công việc xử lý hồ sơ thủ tục hải quan hay quản lý công nợ, dòng tiền (thu - chi) trong doanh nghiệp đều là những vũ khí đắc lực giúp Sapphire trong điều phối hoạt động doanh nghiệp, xây dựng bức tranh rõ ràng, minh bạch để đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng. 

Cảm ơn Sapphire Logistics đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM, chúc doanh nghiệp ngày càng gặt hái được những thành công mới.

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

 

Thông tin khác

Bình luận