Triển khai SlimCRM cho Rosie Trips: Cánh tay phải đắc lực giúp start-up vươn mình thành cái tên đáng nhớ trong lĩnh vực dịch vụ du lịch

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Rosie Trips: Cánh tay phải đắc lực giúp start-up vươn mình thành cái tên đáng nhớ trong lĩnh vực dịch vụ du lịch

13/09/22 Lượt xem: 76

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời với mức giá hợp lý, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Rosie Trips đã được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm nay. 

Những dịch vụ công ty hiện đang cung cấp bao gồm:

  • Tour du lịch trong và ngoài nước
  • Vé máy bay, xe di chuyển
  • Đặt phòng khách sạn, resort
  • Dịch vụ visa

Rosie Trips

Để khách hàng có những kỷ niệm đẹp đẽ nhất cùng gia đình và những người thân yêu, Rosie Trips luôn lựa chọn khách sạn, resort nằm tại những vị trí đắc địa, view đẹp và có đầy đủ tiện nghi. Hơn thế nữa, Rosie Trips còn cung cấp thêm nhiều những lợi ích bổ sung khi đặt phòng, trong đó có thể kể đến như: xe đưa đón riêng, miễn phí bữa sáng, được nghỉ ngơi tại phòng hạng sang,... Và đặc biệt, mức giá tại Rosie Trips hoàn toàn hợp lý, giúp cho khách hàng có cơ hội được trải nghiệm vô vàn tiện nghi tại các điểm du lịch mà không phải bỏ ra một số tiền quá lớn.

Trong giai đoạn đầu thành lập, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Rosie Trips đã lựa chọn SlimCRM như một đối tác đáng tin cậy, giúp hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng, cũng như giúp thuận tiện theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của công ty và hiệu suất của nhân viên nội bộ.

Chia sẻ về phần mềm SlimCRM, chị Đỗ Thị Thanh Hồng - Founder Rosie Trips, đánh giá khá cao về tính năng quản lý booking và thanh toán trên phần mềm. Ngay khi khách hàng tiến hành thanh toán dịch vụ và được cập nhật trên hệ thống, phần mềm sẽ cho phép tự động gửi email xác nhận cho khách hàng, đính kèm là file hóa đơn pdf đẹp mắt, được cá nhân hóa. Điều này góp phần gia tăng trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, ứng dụng SlimCRM còn giúp xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty ngay từ khi vừa thành lập.

Ngoài ra, chị Hồng cũng dành lời khen cho phần mềm với giao diện dễ hiểu, tính năng đa dạng, đáp ứng yêu cầu công việc, đặc biệt là có mức chi phí phù hợp với mô hình công ty nhỏ.

SlimCRM rất hân hạnh được hợp tác với Rosie Trips. Kính chúc công ty phát triển mạnh mẽ và đạt được sự tăng trưởng ổn định trong tương lai.


SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận