Triển khai SlimCRM cho Puolo Trip: Với tầm nhìn trở thành đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ du lịch, tour biển đảo hàng đầu Việt Nam | 2737

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Puolo Trip: Với tầm nhìn trở thành đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ du lịch, tour biển đảo hàng đầu Việt Nam

25/11/20 Lượt xem: 47

Puolotrip là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ tour biển đảo và tour ghép liên tục trong tuần. Đến với Puolotrip, chẳng những khách hàng sẽ được tận hưởng những chuyến đi chuyên nghiệp mà còn có cơ hội tiếp cận những trải nghiệm giàu tính nhân văn với chi phí lý tưởng.  

trien khai SlimCRM cho Puolo Trip


Với việc luôn đầu tư, phát triển đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng lắng nghe khách hàng , Puolotrip hiện đang hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực: 

  • Tổ chức tour du lịch lữ hành
  • Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ du lịch
  • Tổ chức Event, Team Building
  • Cho thuê xe ôtô du lịch từ 7 chỗ đến 45 chỗ
  • Đặt vé tàu xe, máy bay. 

trien khai SlimCRM cho Puolo Trip


Xuyên suốt trong quá trình hoạt động thì sự tôn trọng, lắng nghe và nâng cao sự hài lòng luôn là mục tiêu phấn đấu của quý doanh nghiệp. 

Để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng khắt khe và sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ, Puolotrip luôn không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ khách hàng, đổi mới quy trình nội bộ tinh gọn và hiệu quả. SlimCRM rất tự hào khi trở thành người bạn đồng hành cùng đơn vị trong thời gian sắp tới, phục vụ mục tiêu chuẩn hóa quy trình kinh doanh, tăng năng lực đội ngũ bán hàng.  

Được biết trong giai đoạn mới triển khai vào hệ thống, đội ngũ nhân sự rất thích thú với khả năng cung cấp các công cụ chăm sóc khách hàng trên phần mềm như Call Center, gửi email tự động, Sales Pipeline, biểu đồ cơ hội khách hàng .. đồng thời là khả năng dễ sử dụng, người dùng làm quen nhanh chóng, dưới sự hỗ trợ từ tài liệu hướng dẫn trên phần mềm SlimCRM.

Kính chúc Puolotrip trong tương lai gần nhất sẽ phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị số cho doanh nghiệp nhỏ
Hotline tư vấn 0899.172.899
Email info@slimsoft.vn

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận