Triển khai SlimCRM cho Nội thất Long Quang: Số hóa quy trình làm việc trong ngành thiết kế nội thất | 3923

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Nội thất Long Quang: Số hóa quy trình làm việc trong ngành thiết kế nội thất

20/12/22 Lượt xem: 17

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Nội thất Long Quang luôn được biết đến là một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nội thất. Nội thất Long Quang là một trong số ít công ty nội thất có thể cung cấp đồng bộ, trọn gói quy trình khép kín mỗi một dự án, công trình từ khâu tư vấn- thiết kế - sản xuất đến thi công nội thất cho các công trình.

triển khai SlimCRM cho nội thất Long Quang

Là một đơn vị lớn trong việc cung cấp các dịch vụ nội thất và phải làm việc với nhiều khách hàng cùng những đơn hàng có giá trị lớn, thế nên doanh nghiệp đã gặp một số khó khăn trong quá trình hoạt động như: Công việc được giao thủ công, mất thời gian để tổng hợp, không có báo cáo, thống kê tự động. Bên cạnh đó, việc lưu trữ và quản trị thông tin khách hàng cũng như thông tin dự án và cách thức giao việc và quản trị công việc chưa khoa học dẫn đến hiệu quả làm việc chưa đạt được mức cao nhất. Với mong muốn giải quyết những vấn đề trên, Nội thất Long Quang đã lựa chọn SlimCRM là người bạn đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. 

Sau khi có những hợp tác trên, doanh nghiệp đã từng bước giải quyết được những khó khăn trong quá trình làm việc trên. Tính năng Công việc trên phần mềm đã giúp doanh nghiệp số hóa quy trình giao việc và quản lý tiến độ công việc, dự án thiết kế. Người quản trị dữ án cũng dễ hàng có góc nhìn tổng quan về tiến độ qua danh sách công việc/gantt chart, lọc công việc và xuất file Excel báo cáo linh hoạt khi cần làm báo cáo lên lãnh đạo tổng. 

Tính năng quản trị mối quan hệ khách hàng của SlimCRM giúp công ty dễ dàng chăm sóc khách hàng xuyên suốt cả 3 giai đoạn: trước, trong và sau tư vấn với các công việc như tập trung dữ liệu khách hàng, lịch sử làm việc, tài liệu có liên quan, làm tăng hiệu quả công việc trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, thông qua tính năng nhân sự, những thông tin và vấn đề liên quan đến nhân sự cũng được lưu lại một cách hệ thống và khoa học. 

Nhờ sự tinh gọn và giao diện trực quan, Nội thất Long Quang đã dễ dàng ứng dụng phần mềm SlimCRM vào quy trình hoạt động trong doanh nghiệp của mình một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian và nhân lực.

Cảm ơn Nội thất Long Quang đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM là đối tác đồng hành trong quá trình chuyển đổi số. Chúc doanh nghiệp trong tương lai ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. 
 

Thông tin khác

Bình luận