Triển khai SlimCRM cho Mountain Beans: Không ngừng nỗ lực và đam mê tạo ra những sản phẩm hảo hạng nhất | 2923

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Mountain Beans: Không ngừng nỗ lực và đam mê tạo ra những sản phẩm hảo hạng nhất

27/09/21 Lượt xem: 18

Bắt đầu thành lập từ tháng 4/2018, Công ty TNHH Mountain Beans đã khởi tạo mô hình hoạt động Ngọc Trai Núi Coffee với niềm đam mê nâng tầm chất lượng Cafe Việt Nam và định hướng cho những Startup trẻ muốn phát triển từ mô hình cafe Mộc chất lượng.  

Những sản phẩm hảo hạng nhất tới tay khách hàng sẽ trải qua nhiều công đoạn: Từ những hạt cà phê được hái lúc chín mọng, qua quy trình sơ chế nghiêm ngặt tại các nông trại ở độ cao 600- 1200m, về đến xưởng rang của công ty, được rang mộc hoàn toàn bởi những thợ rang đầy kinh nghiệm với trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại, và sau cùng trưng bày tại Showroom NGỌC TRAI NÚI Coffee.

Mountain Beans hiện có 3 dòng sản phẩm chính:

  • Mb Arabica: Gu Ngoại, chua, nhẹ nhàng, cafein thấp, hương thơm vượt trội... 
  • Mb Robusta: Gu Việt, đắng, đậm, mạnh mẽ, cafein cao, hương vị truyền thống... 
  • Mb Blended: Mang lại sự cân bằng giữa vị chua nhẹ, rất đẹp và vị ngọt thanh, hòa hợp giữa hương thơm quyến rũ của Arabica và đậm vị của Robusta

Mountain Beans

Xác định được thế mạnh của ngành khi Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, Mountain Beans luôn khao khát xây dựng hệ thống mạnh mẽ để thỏa mãn nhanh nhạy nhu cầu khách hàng Việt, xa hơn nữa là thị trường quốc tế.

Không những vậy, công ty cũng luôn chú trọng vào việc xây dựng và chăm sóc cộng đồng khách hàng trung thành, đảm bảo doanh thu ổn định và tăng năng lực cho đội ngũ bán hàng. Để triển khai các quy trình trong doanh nghiệp tinh gọn và tối ưu các chi phí, hội nhập nhanh vào cuộc đua chuyển đổi số, công ty đã lựa chọn SlimCRM trở thành đối tác đồng hành. Kính chúc Mountain Beans ngày càng vững mạnh trên thị trường và bùng nổ trong tương lai gần. 

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn 

Thông tin khác

Bình luận