triển khai SlimCRM cho LyCafe Tourist

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho LyCafe Tourist: Số hóa doanh nghiệp du lịch, nâng cao trải nghiệm khách hàng

03/11/22 Lượt xem: 10

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2017, LyCafe tourist tự hào là đơn vị hàng đầu của tour Quy Nhơn. Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, LyCafe hứa hẹn sẽ đem lại khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại vùng đất Quy Nhơn đầy nắng và gió.

Những dịch vụ chính mà LyCafe Tourist hiện đang cung cấp cho khách hàng bao gồm:

- Các tour du lịch: chuyên tổ chức land tour, các tour ghép khởi hành trong ngày
- Khách sạn - Homestay: Cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn và Homestay trực tuyến, nhanh chóng và với chi phí phù hợp với tất cả khách hàng
- Thuê xe du lịch: Chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ
triển khai SlimCRM cho LyCafe Tourist

Là một công ty du lịch chuyên cung cấp tour đoàn, LyCafe tourist cũng phải đối mặt với một vấn đề mà mọi doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ đều gặp phải, đó là sự quá tải về công việc cần giải quyết, dẫn đến những sai sót đáng kể. Trước khi biết đến phần mềm giúp quản trị doanh nghiệp SlimCRM, mọi công việc của doanh nghiệp đều được thực hiện theo cách thủ công, vậy nên năng suất làm việc chưa cao, LyCafe Tourist mong muốn tìm được một giải pháp giúp tránh được những sai sót khi in chứng từ cho khách hàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Trong quá trình tìm hiểu và hợp tác cùng nhau, LyCafe Tourist đã nhận thấy những tính năng tiện lợi của phần mềm giúp quản trị doanh nghiệp SlimCRM, trước hết là giúp các ban lãnh đạo dễ dàng điều hành được mọi hoạt động chung, với bảng dashboard đầy đủ, dễ hiểu, SlimCRM giúp các quản lý nắm được những chỉ số quan trọng của doanh nghiệp, thấy được tình hình hoạt động của doanh nghiệp một cách trực quan, logic.

Bên cạnh đó, SlimCRM mang lại cho LyCafe những tính năng giúp rút ngắn quy trính bán hàng, quản lý quy trình bán hàng từ trước, trong và sau khi bán hàng, việc chăm sóc và kết nối với khách hàng giờ đây đã trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn rất nhiều.

Hợp tác cùng SlimCRM lần này, các vấn đề về quản lý dòng tiền và điều hành tour của LyCafe Tourist cũng được ưu tiên giải quyết, không còn những giấy tờ thủ công tiêu tốn nhiều thời gian hay những chứng từ sai sót, năng suất của LyCafe Tourist đã được cải thiện rất nhiều, trải nghiệm khách hàng cũng được nâng cao.

SlimCRM hân hạnh đồng hành với LyCafe Tourist trong hành trình chuyển đổi số. Hy vọng đơn vị sẽ ngày càng thành công rực rỡ hơn.

Thông tin khác

Bình luận