Triển khai SlimCRM cho Du lịch Thiện Nhân: Nỗ lực không ngừng tìm kiếm những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp cung cấp đến khách hàng. | 2738

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Du lịch Thiện Nhân: Nỗ lực không ngừng tìm kiếm những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp cung cấp đến khách hàng.

25/11/20 Lượt xem: 23

SlimCRM tự hào khi nhận được sự tin tưởng thêm từ một khách hàng hoạt động trong ngành du lịch: Công ty Du lịch Thiện Nhân Bến Tre. Đây là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm hoạt động, luôn tìm kiếm chọn lọc những dịch vụ phù hợp và chất lượng cùng với sự chu đáo thân thiện của nhân viên tư vấn tới khách hàng. 

Du lịch Thiện Nhân chuyên cung cấp, tư vấn, thiết kế các tour du lịch trong nước và liên kết nước ngoài! cung cấp các dịch vụ du lịch, đặt nhà hàng, khách sạn,vé máy bay, cho thuê xe du lịch, tổ chức các sự kiện,.. 

Trien khai SlimCRM cho du lich thien nhan

Trong năm 2020 chúng ta chứng kiến những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 tới ngành du lịch, khiến rất nhiều doanh nghiệp lao đao bên bờ vực suy sụp kinh tế. Khi đã vượt qua được thời điểm khó khăn nhất, du lịch Thiện Nhân đã rút ra được rất nhiều bài học, từ đó củng cố bộ máy quản trị và ứng phó linh hoạt hơn. 

Sau quá trình tìm hiểu và trải nghiệm nhiều giải pháp trên thị trường, quý công ty đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM với mục tiêu tăng năng lực quản trị và bán hàng mạnh mẽ hơn, đặc biệt khách hàng rất thích thú với khả năng nâng cao hiệu suất làm việc, từ khâu chăm sóc, báo giá, hóa đơn, thanh toán, hợp đồng được thao tác nhanh gọn trên hệ thống do SlimCRM cung cấp.

Kính chúc du lịch Thiện Nhân ngày càng kinh doanh thuận lợi và có gặt hái được nhiều thành quả lớn. 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị số cho doanh nghiệp nhỏ
Hotline tư vấn 0899.172.899
Email info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận