Triển khai SlimCRM cho công ty TNHH xây dựng Hảo Hảo: Chuyển đổi số doanh nghiệp xây dựng, chuẩn hóa quy trình nội bộ | 4250

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho công ty TNHH xây dựng Hảo Hảo: Chuyển đổi số doanh nghiệp xây dựng, chuẩn hóa quy trình nội bộ

31/03/23 Lượt xem: 40

Công ty TNHH xây dựng Hảo Hảo là một trong những doanh nghiệp đang trên đà phát triển trong lĩnh vực xây dựng. 
Trong những năm qua, Hảo Hảo đã nhận được nhiều sự tin tưởng và chuyên thực hiện thi công các công trình chung cư lớn như Ecopark,...

Từ trước đến nay, Hảo Hảo vẫn thường sử dụng các công cụ truyền thống như Excel, Zalo để quản lý toàn bộ tiến độ thực hiện dự án, giao tiếp nội bộ và quản lý vật tư. Điều này khiến cho dữ liệu trao đổi rất rời rạc, việc trao đổi quá nhiều thông tin như vậy qua tin nhắn có thể xảy ra tình trạng trôi tin nhắn, sót báo cáo, các quản lý cũng gặp khó khăn trong việc báo cáo thông tin với Ban Quản lý thầu khi phải tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn. 

Dù đã kết thúc giờ làm việc, đến tối về, các cán bộ kỹ thuật vẫn phải dành thời gian để ghi lại các thông tin phát sinh trong ngày lên Excel, công việc này mất khá nhiều thời gian. Đặc biệt, các chi phí phát sinh trong mỗi công trình đều không được kịp thời ghi lại, rất dễ thất thoát khi có quá nhiều file lưu trữ khác nhau. Điều này gây khó khăn cho việc tính toán chi phí, thưởng phạt không hợp lý. 

Triển khai SlimCRM cho công ty Hảo Hảo

 Buổi chuyển giao công nghệ giữa SlimCRM với cán bộ kỹ thuật công ty Hảo Hảo

Với những khó khăn kể trên, Hảo Hảo đã nhận ra rằng việc chuyển đổi số doanh nghiệp là yêu cầu cấp bách và cần thiết cho doanh nghiệp ngay lúc này. Qua quá trình tìm hiểu và làm việc, Hảo Hảo đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM là đối tác trong quá trình số hóa doanh nghiệp. 

Trước tiên, SlimCRM đã giúp Hảo Hảo giải quyết được vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp - quản lý các công việc thi công phát sinh. Thay vì để các nhân viên phải kiểm tra từng tin nhắn, dò từng file để ghi lại phát sinh rồi đến cuối ngày lại phải ghi lại một lần nữa để làm báo cáo thì với SlimCRM, các nhân viên chỉ cần lên kế hoạch vào tối hôm trước, gửi báo cáo đến cho Giám đốc dự án và kế toán để kiểm soát và chuẩn bị nhân công cho ngày mai. Việc phân chia công việc chỉ diễn ra trong vài click, toàn bộ thông tin về công việc, phân chia công việc, thay đổi về mặt nhân sự đều được tự động lưu lại ngay lập tức; đến cuối ngày nhân viên  chỉ cần một click chuột để báo cáo công việc đã hoàn thành. 

Với các chi phí phát sinh, nhân viên có thể nhập liệu dễ dàng, chỉnh sửa và tìm kiếm một cách nhanh chóng; toàn bộ các khoản phát sinh đều được trình bày chi tiết trên các phiếu thu-chi. Về vấn đề vật tư (kho), tổ đội nào muốn xuất gì thì chỉ cần làm đề xuất dựa trên những thông tin đã được lưu trữ sẵn trên SlimCRM rồi gửi đến ban lãnh đạo và kho để triển khai. 

Đặc biệt, tất cả các thông tin về công việc, chi phí, đề xuất, nhân sự đều được SlimCRM chiết xuất ra thành báo cáo cuối tháng, không có bất cứ thông tin nào bị lỡ hoặc sai sót, giúp doanh nghiệp nắm được tiến độ của công việc, tiến độ của nhân viên. Bên cạnh đó, SlimCRM hỗ trợ phần mềm trên mọi thiết bị, giúp nhân viên có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng SlimCRM trên điện thoại rất dễ thao tác, có thể đính kèm hình ảnh để ghi nhận và báo cáo một cách trực quan. 

SlimCRM hân hạnh được trở thành đối tác đồng hành cùng với sự phát triển của Hảo Hảo trong thời gian tới. Chúc doanh nghiệp ngày càng gặt hái được nhiều thành công mới.
 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Thông tin khác

Bình luận