Triển khai SlimCRM cho công ty Kiến trúc Nội thất Tâm Trường Phát: Ứng dụng công nghệ để tối ưu hoá quy trình quản lý khách hàng, dự án | 4249

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho công ty Kiến trúc Nội thất Tâm Trường Phát: Ứng dụng công nghệ để tối ưu hoá quy trình quản lý khách hàng, dự án

31/03/23 Lượt xem: 17

Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Tâm Trường Phát là doanh nghiệp đang phát triển rất nhanh trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế kiến trúc và thi công nội thất. Công ty đã và đang được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn để thực hiện các dự án lớn nhỏ trên cả nước.

Triển khai SlimCRM cho nội thất Tâm Trường Phát

Do đặc điểm quy mô doanh nghiệp tinh gọn, nhân sự đa nhiệm nên toàn bộ các khía cạnh liên quan đến quản lý khách hàng, tiến độ dự án đều do đội ngũ nhân viên sales phụ trách từ đầu đến cuối. Đồng thời, công ty cũng tập trung triển khai chạy quảng cáo đa kênh nên lượng dữ liệu khách hàng thu về là rất lớn. Lượng dữ liệu ngày càng tăng nhưng nhân sự phụ trách có hạn khiến công ty thường không tận dụng được tối đa nguồn dữ liệu đó, dữ liệu phân tán ở nhiều nơi và có thể không may bị bỏ sót, làm lãng phí ngân sách.


Nhận thấy lượng dữ liệu khách hàng dần vượt ngoài khả năng quản lý thủ công, Tâm Trường Phát đã tìm kiếm một công cụ hỗ trợ quản lý dữ liệu hiệu quả hơn để nhân viên sales rút ngắn thời gian follow khách hàng và chốt giao dịch. Đồng thời, có thể kiểm soát hiệu suất bán hàng của từng nhân viên. Doanh nghiệp cũng mong muốn một công cụ giúp tiến hành chặt chẽ hơn việc báo cáo, quản lý tiến độ thực hiện dự án.


Sau quá trình nhận tư vấn và trải nghiệm dùng thử, Tâm Trường Phát đã đi đến quyết định triển khai phần mềm SlimCRM vì giải pháp này đáp ứng đầy đủ các khía cạnh mà công ty đang gặp khó khăn. Toàn bộ dữ liệu khách hàng: từ thông tin khách hàng, các báo giá đã lên, lịch sử đơn hàng đến tình hình công nợ,... giờ đây được lưu trữ và cập nhật theo thời gian thực trên một nền tảng duy nhất. Các nhân viên sales và các nhà quản lý dễ dàng truy cập, theo dõi cũng như tìm kiếm lại dữ liệu, phục vụ việc chăm sóc, tương tác với khách hàng được kịp thời và cá nhân hóa hơn.  


Đồng thời, việc ứng dụng SlimCRM hỗ trợ Tâm Trường Phát rất nhiều trong quản lý tiến độ dự án. Phần mềm giúp đội ngũ nhân viên tự động lên các báo cáo tiến độ dự án trực quan để gửi khách hàng, gây ấn tượng chuyên nghiệp và tăng cường kết nối với khách hàng. Chi tiết các chi phí phát sinh trong mỗi dự án đều được lưu lại trên phần mềm, đảm bảo không bỏ sót khoản tiền nào và dòng tiền luôn được quản lý hiệu quả. Các số liệu được cập nhật liên tục theo thời gian thực cũng giúp công ty dễ dàng tính lợi nhuận hơn. Nhờ vậy, công ty có thể phát triển cân bằng trên tất cả các khía cạnh: khách hàng, công việc, tài chính, nội bộ.


SlimCRM rất hân hạnh được đồng hành cùng Tâm Trường Phát trong hành trình chuyển đổi số để tăng trưởng toàn diện. Chúc doanh nghiệp luôn gặt hái được nhiều thành công trên những chặng đường tiếp theo.

 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn


 

Thông tin khác

Bình luận