Triển khai SlimCRM cho công ty Cổ Phần Du Lịch Và Thương Mại Việt Mỹ: số hóa dữ liệu khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ ngành du lịch | 4120

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho công ty Cổ Phần Du Lịch Và Thương Mại Việt Mỹ: số hóa dữ liệu khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ ngành du lịch

17/02/23 Lượt xem: 27

Công ty Cổ Phần Du Lịch Và Thương Mại Việt Mỹ (Việt Mỹ Tourist) là doanh nghiệp lữ hành Quốc tế chuyên tổ chức tour du lịch Mỹ - Âu - Úc - Canada với hơn 17 năm kinh nghiệm. Những nỗ lực cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo và chuyên nghiệp giúp Việt Mỹ Tour luôn nằm trong top các doanh nghiệp du lịch dẫn đầu thị trường.

việt mỹ tourist

Số lượng khách hàng “khủng” thuộc phân khúc cao cấp với hơn 3000 lượt khách và ngày càng tăng mỗi năm nên công ty không tránh khỏi những khó khăn trong quản lý, lưu trữ và khai thác dữ liệu. Việt Mỹ Tour đã quyết định triển khai phần mềm SlimCRM nhằm giải quyết vấn đề trên, nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao năng lực bán tour. 

Nền tảng quản lý danh sách khách hàng tập trung và lưu vết lại mọi thông tin về lịch sử mua hàng giúp Việt Mỹ Tour tìm hiểu và phục vụ khách hàng một cách tốt hơn. Ứng dụng SlimCRM cũng hỗ trợ tăng tốc tiếp nhận và xử lý các đặt tour, giảm thiểu các sai sót so với thực hiện thủ công. Các công cụ về phân tích và báo cáo cho phép đội ngũ nhân viên nắm rõ hơn về nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng để tùy chỉnh và đo lường hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng.

SlimCRM rất vinh hạnh được đồng hành cùng Việt Mỹ Tourist trong hành trình mang đến những những tour du lịch với chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Chúc doanh nghiệp luôn giữ vị thế vững mạnh trên thị trường và ngày càng phát triển.

Thông tin khác

Bình luận