Triển khai SlimCRM cho Belvico: Nâng cấp chất lượng và phát triển cà phê Việt Nam lên bản đồ thế giới

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho Belvico: Nâng cấp chất lượng và phát triển cà phê Việt Nam lên bản đồ thế giới

02/11/21 Lượt xem: 12

Công ty TNHH Hợp Tác Bỉ Việt (Belvico) là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh cà phê. Với việc hợp tác chặt chẽ với những nông dân trồng cà phê giỏi nhất tỉnh Lâm Đồng, mọi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về quản lý phân bón, kỹ thuật thu hoạch, độ chín của trái cà phê và quy trình phơi khô. 

Tại Belvico, an toàn thực phẩm đứng đầu danh sách tiêu chuẩn - đó là lý do tại sao mỗi vụ cà phê mới được thử nghiệm tại phòng thí nghiệm thực phẩm nước ngoài. 

  • Hạt cà phê trong quá trình chế biến tại nhà máy của Belvico

belvico 01

  • Một sản phẩm cà phê hoàn thiện tới tay khách hàng

belvico 02

Xác định được thế mạnh của ngành khi Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, Belvico luôn khao khát xây dựng hệ thống mạnh mẽ để thỏa mãn nhanh nhạy nhu cầu khách hàng Việt và thị trường quốc tế. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, công ty đã đầu tư vào công nghệ rang hoàn toàn tự động mới nhất từ Châu Âu cho phép tạo và lưu trữ các biểu đồ rang độc đáo, có thể là của riêng đơn vị hoặc dành riêng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty cũng luôn chú trọng vào việc mở rộng thị trường, quản lý dữ liệu và chăm sóc khách hàng trung thành, thúc đẩy ghi nhớ thương hiệu và duy trì dòng doanh thu tăng trưởng đều đặn. Để triển khai các quy trình doanh nghiệp tinh gọn và tối ưu các chi phí, công ty đã lựa chọn SlimCRM trở thành đối tác đồng hành. Kính chúc Belvico ngày càng vững mạnh trên thị trường và bùng nổ trong tương lai gần. 

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 
Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận