Triển khai SlimCRM cho ATP Accounting: Kiến tạo giải pháp hiện đại, nâng cao hiệu quả quản trị Tài chính doanh nghiệp | 2922

Bạn đang ở đây

Triển khai SlimCRM cho ATP Accounting: Kiến tạo giải pháp hiện đại, nâng cao hiệu quả quản trị Tài chính doanh nghiệp

27/09/21 Lượt xem: 13

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và sở hữu đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, Công ty dịch vụ kế toán ATP (ATP Accounting) luôn hướng đến mục tiêu giúp khách hàng phát triển kinh doanh, đạt được lợi nhuận lớn hơn, hưởng thụ sự giàu có hơn, trong khi duy trì dòng tiền ổn định và bảo vệ tài sản kiếm được của doanh nghiệp. 

Công ty tin rằng sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược kinh doanh và tài chính cá nhân của khách hàng để đạt được các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp.

Các lĩnh vực chuyên môn của ATP bao gồm:

  • Tư vấn kế toán quản trị
  • Tư vấn rủi ro kế toán tài chính
  • Tư vấn rủi ro kế toán thuế
  • Hạch toán và kê khai kế toán thuế

dịch vụ kế toán ATP


ATP luôn chú trọng tới giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Cam kết trau dồi tri thức và liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ để góp phần mang lại thành công cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Sớm nhận ra rằng để tiến tới mục tiêu lâu dài của doanh nghiệp và bứt phá trên cuộc đua chuyển đổi số hiện nay,  công ty sẽ không thể thiếu một trợ thủ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, quản lý toàn diện các khía cạnh của doanh nghiệp, từ Khách hàng - Tài chính -  công việc - nhân sự, SlimCRM rất tự hào khi được ATP tin tưởng trở thành đối tác cung cấp dịch vụ.

Kính chúc ATP ngày càng vững mạnh trên thị trường và sớm đạt được các mục tiêu của mình.

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn 

Thông tin khác

Bình luận