Triển khai phần mềm Vtranet vào quản lý hoạt động văn phòng công chức Thăng Long | 1329

Bạn đang ở đây

Triển khai phần mềm Vtranet vào quản lý hoạt động văn phòng công chức Thăng Long

28/09/17 Lượt xem: 52

 Ngày 1/8/2017, Văn phòng công chứng Thăng Long chính thức đưa phần mềm Vtranet vào quản lý hoạt động của phòng Công chứng.

Ưu điểm của phần mềm Vtranet:

- Các bộ phận từ nhân viên Thư ký Công chứng, Công chứng viên, Bộ phận bản sao, Kế toán, Trả kết quả, đến Lưu trữ Hồ sơ sẽ không phải liên hệ để hỏi thông tin trong quá trình thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

- Quá trình thực hiện sẽ được ghi nhận chính xác theo thời gian và người thực hiện giúp kiểm tra nhanh chóng Hồ sơ thực hiện dịch vụ cho Khách hàng đang nằm ở đâu, đã thực hiện các vấn đề gì.

- Tổng hợp dữ liệu tự động đầy đủ, được đưa vào báo cáo KPi cho từng nhân viên giúp việc đánh giá, tính lương của mỗi người được thực hiện nhanh chóng, chính xác

- Rút ngắn thời gian  làm báo cáo ngày, tuần định kỳ, tình hình tài chính, công nợ của các khách hàng quan trọng, khách hàng ký hợp đồng lâu dài cũng được theo dõi và nắm bắt nhanh.

Văn phòng Công chứng Đông Đô là đơn vị cung cấp các dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực công chứng, đảm bảo an toàn về tính pháp lý với chất lượng cao, thuận tiện và nhanh chóng.

Thông tin khác

Bình luận