Triển khai Phần mềm Quản lý Kế hoạch KPI cho tập đoàn Megram | 4360

Bạn đang ở đây

Triển khai Phần mềm Quản lý Kế hoạch KPI cho tập đoàn Megram

19/05/23 Lượt xem: 31

Tiền thân là Tập đoàn Elmich được thành lập từ năm 1995 tại Cộng Hòa Séc, Megram tự hào là tập đoàn đa ngành sản xuất và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo Chuẩn mực Châu âu. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn MEGRAM đã mở rộng mô hình kinh doanh. Hiện nay MEGRAM cùng các công ty thành viên đang hiện diện phần lớn các tỉnh thành của Việt Nam với đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 1.600 người.
Chính vì vậy, HĐQT và Ban điều hành cần công cụ giám sát, đo lường, đánh giá khách quan, tức thời (bất kỳ lúc nào) hoạt động hàng ngày của toàn bộ công ty đảm bảo bám sát kế hoạch mục tiêu đề ra nhưng phải đảm bảo đơn giản, thao tác nhanh để hoạt động lập kế hoạch, báo cáo tiến độ, phê duyệt KPI không là gánh nặng của nhân viên cũng như đội ngũ quản lý.


Triển khai Phần mềm Quản lý Kế hoạch KPI cho tập đoàn Megram

Đối tượng triển khai phần mềm bao gồm cán bộ/nhân viên văn phòng toàn bộ VP tập đoàn, Nhà máy và các công ty con thuộc tập đoàn từ Tổng giám đốc CEO đến nhân viên.
Ngoài lý do 2 bên là đối tác tin cậy từ 2018 thì lý do để Megram tin tưởng lựa chọn Vinno vì:

  • Khả năng tư vấn các giải pháp hiệu quả để giải quyết các vấn đề phát sinh của Dự án trong quá trình triển khai (kinh nghiệm trên 15 năm cho các khách hàng lớn, mô hình phức tạp)
  • Giải pháp linh hoạt, đáp ứng nhanh các yêu cầu thay đổi

Cảm ơn Megram đã tin tưởng lựa chọn Vinno là đối tác đồng hành trong quá trình phát triển doanh nghiệp. Chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. 
 

Thông tin khác

Bình luận