Triển khai phần mềm điều hành tour cho Vietsense Travel | 1313

Bạn đang ở đây

Triển khai phần mềm điều hành tour cho Vietsense Travel

21/09/17 Lượt xem: 85

Là một đơn vị cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp, Vinno tự hào đã góp sức mình giúp các doanh nghiệp ngày một thành công và phát triển hơn. Mới đây, Vinno tiếp tục triển khai phần mềm điều hành tour cho đơn vị VietSense Travel.

Ưu điểm của phần mềm điều hành tour là được xây dựng dựa trên nhu cầu phát triển thực tế của từng doanh nghiệp, đáp ứng những mong muốn khách hàng cần trong công việc. Xét trên nhu cầu của VietSense, giai đoạn 1, Vinno tập trung giải quyết các vấn đề về:

  • Chuẩn hóa quy trình làm việc, phối hợp nhân sự giữa các phòng ban.
  • Tổng hợp dữ liệu khách hàng 360 độ, dữ liệu hoạt động khách hàng theo thời gian thực.
  • Tiền đề tạo cơ sở giúp Vietsense triển khai chăm sóc khách hàng, kế hoạch marketing cho sản phẩm mới.
  • Cài đặt các chỉ tiêu về KPI cho các vị trí nhân viên.

Trải qua 4 năm xây dựng và phát triển, Công ty với thương hiệu VietSense Travel đã và đang ngày càng không chỉ khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành tại thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.

Đến với VietSense Travel, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ du lịch hoàn hảo nhất, những điều bạn cần, VietSense đều có: Thương hiệu uy tín, tự điều hành 100%, Giá hấp dẫn, Dịch vụ chuyên nghiệp, Đặt tour online an toàn và nhanh chóng.

Vietsense Travel là đơn vị nhận nhiều giải thưởng như: danh hiệu “ Dịch vụ du lịch hoàn hảo” do tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam thực hiện tháng 3 năm 2014. Giải "Dịch vụ Du lịch tin dùng 2015" tại Lễ tôn vinh "Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015", Thương hiệu hàng đầu Top Brands 2014.


 

Thông tin khác

Bình luận