Triển khai Hệ thống phần mềm Quản lý tiến độ Dự án Thiết kế Kiến trúc cho DCCD Sài Gòn | 3609

Bạn đang ở đây

Triển khai Hệ thống phần mềm Quản lý tiến độ Dự án Thiết kế Kiến trúc cho DCCD Sài Gòn

13/09/22 Lượt xem: 12

Sau một thời gian triển khai hiệu quả tại trụ sở của DCCD - Hà Nội, giải pháp phần mềm Quản lý tiến độ Dự án thiết kế Kiến trúc đã được Ban lãnh đạo chi Nhánh miền Nam của DCCD quyết định triển khai trên máy chủ nội bộ riêng của Chi nhánh nhằm nâng cao hiệu quả theo dõi quản lý đáp ứng yêu cầu quản lý chung của Tổng công ty. Phần mềm được chuyển giao từ phiên bản tại Tổng công ty, có tùy chỉnh theo 1 số đặc điểm nhỏ của Chi nhánh và kết nối dữ liệu với giải pháp Phần mềm Quản lý Hợp đồng được triển khai trước đó 2 năm (cũng của Công ty phần mềm VINNO). Việc triển khai sẽ giúp công tác quản lý tiến độ Dự án và công tác Tài chính được liên thông, phối hợp hiệu quả, nhanh chóng.

Việc cài đặt, triển khai hướng dẫn và bàn giao hoàn toàn được thực hiện trực tuyến nên đã rút ngắn thời gian và giảm chi phí thực hiện tới hơn 50%. Đây cũng là xu thế triển khai các Dự án phần mềm trong 2 năm trở lại đây (từ khi Đại dịch Covid bùng phát) và càng ngày được ưu tiên do những lợi ích rõ ràng và chất lượng vẫn đảm bảo.

Tiếp sau dự án này, Công ty phần mềm VINNO sẽ tiếp tục triển khai phần mềm Quản lý Hợp đồng và phần mềm Quản lý Tiến độ cho chi nhánh của DCCD tại miền Trung (Đà Nẵng)

Thông tin khác

Bình luận