Triển dự án phần mềm Quản lý hoạt động xuất nhập khẩu giai đoạn II cho Vsmart | 2777

Bạn đang ở đây

Triển khai dự án phần mềm quản lý xuất nhập khẩu cho Vsmart giai đoạn II

30/01/21 Lượt xem: 235

Sau 4 tháng triển khai, giai đoạn 1 dự án phần mềm Quản lý hoạt động xuất nhập khẩu đã hoàn thành đúng tiến độ, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt của Vsmart. Đội ngũ kỹ thuật của Vinno đang lên kế hoạch xây dựng và triển khai chức năng cho giai đoạn 2 ngay sau đó.

Trong giai đoạn 1, tập trung triển khai giải pháp quản lý cho nghiệp vụ xuất nhập khẩu thuộc hệ thống TMS (Transportation management system) hệ thống quản lý vận tải của Vsmart cho bộ phận xuất nhập khẩu và các bộ khác tham gia (cung ứng, kinh doanh, nghiên cứu phát triển sản phẩm, kho, kế toán, SAP, nhà cung cấp dịch vụ bên thứ 3...) với các module chính:

  • Nhận dữ liệu đầu vào từ hệ thống SAP, xử lý theo quy trình nghiệp vụ và gửi trả kết quả lại cho hệ thống SAP qua các API
  • Quản lý các giao vận theo quy trình nghiệp vụ (xuất khẩu/nhập khẩu)
  • Xây dựng dữ liệu tờ khai hải quan cho nghiệp vụ xuất nhập khẩu
  • Xây dựng các báo cáo theo yêu cầu của bộ phận xuất nhập khẩu, kế toán

Đây là dự án phần mềm có nghiệp vụ phức tạp cộng với yêu cầu cao từ phía Vsmart, bộ phận kỹ thuật của Vinno cũng gặp nhiều thách thức trong quá trình thực hiện như: thời gian thực hiện ngắn, mốc timeline dày đặc, nhiều vấn đề phát sinh khi triển khai đòi hỏi phải giải quyết ngay trong ngày, việc kết nối với SAP đòi hỏi độ chính xác cao.... 

phần mềm quản lý xuất nhập khẩu

Đội dự án họp triển khai và xây dựng các chức năng bổ sung cho dự án giai đoạn II

Tuy nhiên, với hơn 13 kinh nghiệm triển khai các dự án phần mềm có nghiệp vụ phức tạp (cho các công ty, tập đoàn, khối nhà nước), số lượng nhân sự tham gia dự án rất mỏng đã hoàn thành xuất sắc các mốc tiến độ đặt ra, xử lý cực nhanh các vấn đề phát sinh, bàn giao hệ thống đúng hạn và đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu của Vsmart.

Trong giai đoạn 2 tới đây, Vinno tiếp thực hiện xây dựng và triển khai các chức năng bổ sung về nghiệp vụ xuất nhập khẩu cho các bộ phận của Vsmart.

Với những kết quả đã đạt được từ giai đoạn 1, đội dự án Vinno tự tin sẽ hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo các yêu cầu về chất lượng của phần mềm. Tin rằng, sau khi hoàn tất dự án sẽ hỗ trợ Vsmart quản lý vận hành mảng xuất khẩu dễ dàng hơn và nhận được nhiều hợp đồng từ mảng này.

Thông tin khác

Bình luận