Top 6 phần mềm work from home cho SMEs | 2880

Bạn đang ở đây

Top 6 phần mềm work from home cho SMEs

29/07/21 Lượt xem: 279

Việt Nam đang trong giai đoạn khó khăn nhất ở đỉnh dịch Covid 19, nhiều danh nghiệp đã chọn work from home từ sớm để đảm bảo an toàn cho người lao động và đi theo tiêu chí phát triển mục tiêu kép của Việt Nam. Các phần mềm Work From Home trở nên cực kỳ quan trọng, giúp đội ngũ nhân lực làm việc hiệu quả từ xa mà không bị hạn chế về khả năng giao tiếp, quản lý công việc,... Sau đây là các phần mềm work from home tốt nhất cho SMEs Việt Nam 2021

Top 6 phần mềm Work From Home

1. Slack

Slack đảm bảo khả năng kết nối liên lạc giữa các thành viên của công ty, đảm bảo work from home hiệu quả.  Nó được coi là nền tảng tốt nhất để giao tiếp giữa các đội ngũ, cá nhân hoặc chia sẻ các tập tin, dữ liệu giữa các thành viên trong nhóm với nhau. 

work-from-home-1

Giao diện Slack

Người dùng Slack miễn phí sẽ có thể truy cập vào 10.000 tin nhắn gần đây của nhóm, hỗ trợ tích hợp với 10 ứng dụng của bên thứ ba, tổng bộ nhớ 5 GB về các cuộc gọi thoại và video 1: 1 giữa các thành viên trong nhóm. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm các gói như gói Pro với mức giá 6,67 đô la Mỹ mỗi tháng, gói Business+ với 12,50 đô la Mỹ mỗi tháng cho mỗi người dùng khi thanh toán hàng năm.

Có các phiên bản cho: Android, iOS, Windows, macOS

2. SlimCRM

SlimCRM là một phần mềm CRM được công ty công nghệ Vinno phát triển với sứ mệnh "giúp doanh nghiệp quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn".

work from home 2

Giao diện SlimCRM

Là một phần mềm CRM cao cấp, SlimCRM không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý các mối quan hệ khách hành, mà còn toàn bộ các khía cạnh khác của doanh nghiệp như quản lý công việ, quản lý dự án, quản lý nhân sự,.. từ xa hiệu quả.

Một vài tính năng có thể kể đến của SlimCRM giúp quản lý doanh nghiệp từ xa:

  • Nhận báo cáo công việc trực tuyến
  • Nhận báo cáo thu chi trực tuyến
  • Theo dõi, giám sát tiến độ dự án
  • Theo dõi, giám sát tiến độ công việc
  • Quản lý cơ hội, khách hàng trực tuyến
  • Quản lý hóa đơn
  • Giao việc trực tuyến bằng mindmap editor
  • SlimWiki giúp đào tạo nhân lực trực tuyến
  • ....

Về mức giá: SlimCRM có 4 mức giá ( Giá giảm dần trên từng người theo số lượng đăng ký)

  • Nhóm làm việc: 200.000 vnđ / 3 người dùng / 1 tháng
  • Startup: 800.000 vnđ / 20 người dùng / 1 tháng
  • Doanh nghiệp nhỏ: 1.600.000 vnđ / 50 người dùng / 1 tháng
  • Doanh nghiệp vừa: 2.500.000 vnđ / 100 người dùng / 1 tháng

Không chỉ cung cấp đầy đủ các tính năng tuyệt vời hỗ trợ Work From Home đã nêu, SlimCRM còn có giá phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam để tất cả các tổ chức đều có thể tiếp cận được một phần mềm quản lý chuyên nghiệp. Nên lưu ý là tất cả các gói của SlimCRM đều hỗ trợ đầy đủ tính năng.

Có các phiên bản cho: Mobile, PC.

Xem thêmSlimCRM là gì? Review phần mềm SlimCRM chi tiết nhất

3. Zoom

Zoom là giải pháp tạo các buổi họp online / gọi điện trực tuyến, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong khi nhiều người dùng báo cáo các sự cố với Skype về việc lag/đóng băng giữa cuộc họp trực tuyến, Zoom trở thành một lựa chọn phù hợp để thay thế nó. Phần mềm này đặc biệt hữu dụng cho các cuộc họp, phỏng vấn, bài giảng và thuyết trình trực tuyến. Đại dịch COVID-19 năm 2020 đã tăng vọt số lượt tải xuống Zoom và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại 2021.

work from home 3

Giao diện Zoom

Về mức giá: Bạn có thể sử dụng Zoom miễn phí hoặc mua thêm các gói tính năng giúp loại bỏ giới hạn, rẻ nhất là gói Pro với 14,99 đô la Mỹ mỗi tháng.

Có các phiên bản cho: Android, iOS, Windows, macOS

4. Skype

Mỗi phần mềm lại có những ưu - nhược điểm khác nhau của nó. Khi so sánh Zoom với Skyoe thì Zoom trở nên khá đắt đối với các công ty nhỏ, và do đó Skype là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất hiện có. Nó có thể được sử dụng cho các cuộc gọi âm thanh cũng như các cuộc gọi video trực tuyến. Nếu được sử dụng với Office 365, Skype cung cấp nhiều hơn cho người dùng doanh nghiệp với hỗ trợ MS Word, Powerpoint và Excel.

work form home 4

Có các phiên bản cho: Android, iOS, Windows, macOS

5. Trello

Để theo dõi công việc của bạn và đồng bộ hóa với các đồng nghiệp khác thì Trello là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Trello là một ứng dụng phải có cho các nhóm vì nó vừa đóng vai trò là ứng dụng “làm việc tại văn phòng” và “làm việc tại nhà”. Khả năng quản lý các tác vụ theo "thẻ" giúp việc quản lý trở nên dễ dàng và liền mạch.

work from home 5

Giao diện Trello

Trello cũng có các phiên bản miễn phí và trả phí cho riêng mình. Với phiên bản trả phí, người dùng cần bỏ số tiền khoản 10 đô la Mỹ 1 tháng để có thêm các tiện ích bổ sung, tăng lưu lượng lưu trữ, loại bỏ giới hạn bảng, ...

Có các phiên bản cho: Android, iOS, macOS, Windows, Web

6. Time Doctor

Một số nhân viên thường lười biếng và bạn cần kiểm tra tiếnđộ hoàn thành công việc của họ liên tục. Việc Work From Home có thể làm giảm năng suất của những nhân viên này do thiếu sự giám sát. Để có được kết quả mong muốn từ những nhân viên này và kiểm tra tiến độ hoàn thành công việc của họ, Time Doctor là công cụ phù hợp.

work from home 6

Giao diện Time Doctor

Time Doctor giúp theo dõi nhân viên và tạo các báo cáo hiệu suất mà không xâm phạm quyền riêng tư của họ. Về cơ bản, nó được sử dụng để theo dõi hoạt động của nhân viên của bạn trong thời gian làm việc.

Về mức giá: Time Doctor không có phiên bản miễn phí, để bắt đầu sử dụng bạn phải trả từ 6 đô la Mỹ môi tháng cho gói Basic. Bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng giá Time Doctor tại đây.

Tổng kết

Trên đây là những ứng dụng giúp bạn trong Work From Home, đảm bảo hoàn thành nhiều mặt trong công việc nhiều mặt. Đa phần chúng đều có cho mình các phiên bản miễn phí giúp người dùng trải nghiệm trước để đưa ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm lâu dài hay không?

Bạn đọc có thể đăng ký phần mềm SlimCRM ngay tại đây để được chuyên gia tư vấn và sử dụng miễn phí.

Từ khóa: 

Thông tin khác

Bình luận