Tích hợp thành công phần mềm Vtranet cho shop Chích Bông | 1325

Bạn đang ở đây

Tích hợp thành công phần mềm Vtranet cho shop Chích Bông

28/09/17 Lượt xem: 16

Công ty phần Vinno tích hợp thành công phần mềm Vtranet với giải pháp CareSoft cho shop Chích Bông, giúp đơn vị thực hiện và kiểm soát quy trình bán hàng nhanh - nhạy.

Shop Chích Bông là một công ty bán hàng trực tuyến (Online) với số lượng đơn hàng mỗi ngày lên tới hàng trăm đơn hàng (cao điểm lên tới trên nghìn đơn hàng). Với số lượng nhân viên ít, để quản lý hiệu quả và tránh sai sót cho khách hàng trong quá trình mua bán từ khâu xác nhận đơn hàng đến giao nhận, thanh toán. Sau thời gian trao đổi và lên kế hoạch chi tiết về ứng dụng phần mềm Vtranet cho công ty, Shop Chích Bông  đã bị thuyết phục  bởi những tính năng tùy chỉnh theo đúng nhu cầu mong muốn của shop, điểm khác hẳn mà shop thấy so với các phần mềm đơn vị khác cung cấp. Và quyết định  đưa phần mềm Vtranet vào sử dụng phục vụ hoạt động kinh doanh của mình.

Tiến thêm bước nữa, để giảm thiểu chi phí gọi điện thoại cũng như quản lý tốt hơn lịch sử trao đổi với khách hàng, Chích Bông đã đưa phần mềm tổng đài của CareSoft vào hoạt động và cần đồng bộ dữ liệu giữa 2 phần mềm để nhân viên chỉ phải sử dụng duy nhất phần mềm Vtranet.

Việc tích hợp giúp Chích Bông có thể:

  • Thao tác gọi điện thoại trực tiếp trên Vtranet
  • Xem lịch sử cuộc gọi của nhân viên với khách hàng, đơn đặt hàng
  • Nghe lại thông tin cuộc gọi đã trao đổi
  • Tra cứu lịch sử cuộc gọi

Thông tin khác

Bình luận