Workshop "Xây dựng cỗ máy hàng tự động với Drip Email Marketing" | 1410

Bạn đang ở đây

Workshop "Xây dựng cỗ máy hàng tự động với Drip Email Marketing"

11/12/17 Lượt xem: 119

Ngày 09/12, tại văn phòng của công ty cổ phần Vinno Việt Nam, workshop "Xây dựng cỗ máy bán hàng tự động với Drip Email Marketing" đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều kiến thức hữu ích cho Quý khách tham dự về Email Marketing khi triển khai tại doanh nghiệp.

Tham dự workshop có sự hiện diện các đơn vị như: Ngân hàng HSBC, AT Travel, Công ty TNHH Sơn Tài Điệp, Công ty TNHH Hạnh Phúc Cộng Đồng, Công Ty Cp Đầu Tư & Sáng Tạo Đông Dương, Công ty Cổ phần Du lịch Green Tour, Kiss Startup, Xuân Vũ Audio...


Email Marketing là kênh tiếp thị truyền thống đem lại hiệu quả cao mà chi phí lại thấp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay, vẫn còn chưa thực sự tận dụng kênh tiếp thị này thậm chí triển khai không hiệu quả.

Chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi, Vinno đã chia sẻ những kiến thức cốt lõi nhất về  Email Marketing và cách triển khai Drip Email hiệu quả cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn là những  chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi triển khai email  tại Vinno. Cũng tại workshop, các khách mời đã không ngần ngại đặt câu hỏi, đưa ra các vướng vắc đang gặp phải tại doanh nghiệp để tìm ra lời giải đáp cho riêng mình.

CEO 4.0 - Làm chủ doanh nghiệp số là chuỗi sự kiện được Vinno tổ chức định kỳ hàng tháng dành cho khách hàng của công ty. Vinno tin rằng, thông qua những workshop như vậy sẽ phần nào giải đáp được những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải hiện nay.


Một vài hình ảnh ghi lại tại sự kiện: 

 

workshop

workshop

workshop

workshop

workshop

Khách mời chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện


 

Thông tin khác

Bình luận