Tham dự event Oracle B2C Marketing Workshop | 1524

Bạn đang ở đây

Tham dự event Oracle B2C Marketing Workshop

10/05/18 Lượt xem: 52

Sáng ngày 10/5/2018 tại khách sạn Intercontinental Hà Nội đã diễn ra event ORACLE B2C MARKETING WORKSHOP do ORACLE VIETNAM EVENTS tổ chức. 

Tham dự sự kiện có các chuyên gia hàng đầu thế giới như James McCracken, Jess Heng - ORACLE B2C MARKETING WORKSHOP là đòn bẩy công nghệ trong quá trình đổi mới và tự động hoá tiếp thị.

Đa phần các doanh nghiệp hiện nay lúng túng trong việc triển khai tự động marketing, còn lầm tưởng và chưa hiểu rõ về công nghệ này. Doanh nghiệp liệu có cần phải Marketing Automation?

Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp trên quá trình đổi mới công nghệ và tự động hoá trong Marketing, ORACLE B2C MARKETING WORKSHOP là những chia sẻ về phương thức tối ưu hoá chu trình tiếp thị trên nền tảng đám mây. 

 

Dựa trên ví dụ thực tế, hội thảo cung cấp những thông tin hữu ích về sử dụng dữ liệu,  thử nghiệm đa biến và các kỹ thuật cá nhân hóa trên nền tảng Marketing Cloud (Đám mây tiếp thị) nhằm tối ưu hoá trải nghiệm sản phẩm, cải thiện tỉ suất hoàn vốn và phân tích hành vi của khách hàng.

Marketing Automation mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp nhỏ và lớn theo những cách khác nhau với kết quả tương tự. Trong doanh nghiệp tầm trung và lớn, tự động sẽ giúp đơn giản hóa các quy trình nội bộ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Trong khi đó, với các công ty nhỏ, tự động hóa sẽ làm giảm bớt khối lượng công việc của một người khởi nghiệp,tiết kiệm thời gian, tiền bạc và khiến công việc của họ nhẹ nhàng hơn.

 

Thông tin khác

Bình luận