SlimCRM update tính năng Call Center | 2550

Bạn đang ở đây

SlimCRM update tính năng Call Center

18/06/20 Lượt xem: 15

Việc tích hợp Tổng đài ảo (Call Center) trên CRM không còn quá mới mẻ trên thị trường công nghệ hiện nay. Tuy nhiên để khai thác tối đa tính năng này doanh nghiệp vẫn còn nhiều bất cập:

  • Khi chưa triển khai: Liên lạc với khách hàng mất thời gian, khó theo dõi lịch sử liên lạc dễ gây nhầm lẫn, không theo sát quy trình mua hàng của khách 
  • Khi đã có Call center trên CRM: Thao tác rườm rà, trải nghiệm kém, gây khó chịu cho người dùng

Với SlimCRM việc update tính năng này sẽ mang lại rất nhiều hữu ích, nổi bật: 

  • Giao diện đẹp mắt, nhìn là hiểu ngay, không rườm rà 
  • Lấy thông tin của khách hàng nhanh gọn tại ô tìm kiếm
  • "Nút gọi đi" và "xem lịch sử cuộc gọi" tích hợp ngay trên menu cơ hội, giúp Sales thao tác nhanh gọn chỉ với 1 click   

  • Sale Admin theo dõi được tổng quan lịch sử liên lạc với khách hàng và nghe lại cuộc gọi, hỗ trợ cho việc cải thiện kịch bản bán hàng, tối ưu quy trình sales 

  • Hỗ trợ tính năng đồng thời trên Mobile app và Web. Các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ SlimCRM có nhu cầu được nâng cấp hoàn toàn miễn phí. 

Các doanh nghiệp quan tâm đến Call Center vui lòng để lại số điện thoại / mail hoặc livechat trên SlimCRM.vn
----
SlimCRM.vn - Phần mềm quản lý tốt nhất dành cho doanh nghiệp B2B
Liên hệ demo - 0962629444
Hòm thư hỗ trợ info@slimsoft.vn 

 

Thông tin khác

Bình luận